Học tiếng anh Philippines, có nên hay không?

Trước đây khi nhắc đến du học tiếng anh, người ta thường nghĩ ngay đến các nước Mỹ, Úc, Canada hay Singapore… Tuy nhiên, trong thời gian gần đây học tiếng anh Philippines được sinh viên Việt Nam nói riêng và sinh viên quốc tế nói chung lựa chọn như một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Để trả lời cho câu hỏi “Học tiếng anh tại Philippines, có nên hay không?”, hãy cùng TCN tìm hiểu 8 lý do vì sao học tiếng anh tại Philippines lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phụ huynh cũng như các bạn sinh viên nhé!

8 lý do vì sao nên lựa chọn học tiếng anh Philippines

Mô hình học tiếng anh Philippines đặc biệt

Có thể bạn chưa biết, các trường Anh ngữ tại Philippines đều được phát triển theo mô hình học tập với lớp học 1:1, thời gian học từ 4-6h học/ ngày chưa kể các tiết học theo nhóm. Hình thức học “1 thầy 1 trò” này giúp giáo viên hiểu rõ trình độ của từng học viên, từ đó có thể theo sát và lên giáo trình phù hợp.

Hệ thống giáo dục tiếng anh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Hệ thống giáo dục tại Philippines được thừa hưởng toàn bộ nền giáo dục theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ qua 100 năm từng làm thuộc địa. Do đó, các chương trình tiếng Anh có giáo trình được xây dựng tương tự hệ thống giáo dục Hoa Kỳ.

Học tiếng anh Philippines với chi phí tiết kiệm

Chi phí học tập tại các trường Anh ngữ Philippines rẻ hơn rất nhiều so với các quốc gia khác. Trung bình  học phí 1 tháng giao động từ 1000 – 1200 USD đã bao gồm ngày 3 bữa ăn và các dịch vụ sinh hoạt cá nhân khác. So với học phí của các trường tại Anh, Mỹ, Úc hay Canada thì học phí tại Philippines rẻ hơn từ 50% - 70%.

Thủ tục Visa nhanh chóng và dễ dàng

Một trong những lý do mà các bạn sinh viên cũng như phụ huynh nên cân nhắc khi du học tiếng anh tại Philippines đó chính là thủ tục đơn giản. Philippines là quốc gia không yêu cầu quá cao trong việc làm Visa và không cần chứng minh tài chính như hầu hết các quốc gia khác.

Để nhập cảnh vào Philippines chỉ cần có passport còn thời hạn trên 6 tháng, thư mời nhập học của trường và vé máy bay là chúng ta có thể “vác balo lên và đi” rồi. Và có một điều quan trọng nữa đó là các bậc phụ huynh có thể dễ dàng sang thăm con em mình trong quá trình học tiếng anh tại Philippines.

Các bằng cấp Ielts, Toefl, Toeic…được công nhận toàn cầu

Vấn đề bằng cấp khi học tiếng anh tại Philippines không còn là lo ngại. Bởi lẽ, từ năm 2009, Việt Nam đã ký kết với Chính phủ Philippines bản tuyên bố chung về công nhận bằng cấp. Theo đó, các du học sinh sau khi học tập tại các trường Anh ngữ của Philippines đều được công nhận và có giá trị như bằng quốc tế. Và bạn cũng có thể xin thư mời từ bất kỳ trường đại học nào tại các nước châu Âu như Mỹ, Úc, Anh…

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Học tiếng Anh Philippines thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ giáo viên giảng dạy. Tại đây, các trường học đều có tiêu chuẩn khắt khe trong việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên. Hầu hết các giáo viên đều có bằng cấp đại học và chứng chỉ chuyên môn giảng dạy. Ở nhiều trường, giáo viên còn phải trải qua các kỳ thi TESOL quốc tế và các kỳ tuyển dụng khác.

Đặc biệt, giáo viên tại các trường Anh ngữ Philippines đều phát âm chuẩn giọng Mỹ và các phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng. Nhờ vậy, tạo hứng thú cho học viên khi tham gia các giờ học.

Môi trường học tập tiếng anh tại Philippines thân thiện và an toàn

Khi tham gia đào tạo tiếng Anh tại Philippines, ngoài những giờ học trong môi trường quốc tế, bạn còn được trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị, mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn và được thưởng thức ẩm thực đặc trưng vùng miền.

Tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ chính tại Philippines, chính vì vậy, bạn sẽ được tiếp xúc với tiếng anh 24/7. Từ đó tạo môi trường học tập và giao tiếp tiếng anh thuận lợi.

Đặc biệt, thành phố Cebu là lựa chọn hàng đầu cho việc học tiếng Anh của học sinh, sinh viên châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Nơi đây được đánh giá là thành phố có độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, người dân nơi đây rất hòa đồng và thân thiện.

Ký túc xá tại các trường Anh ngữ Philippines tiện nghi và thoải mái

Các trường Anh ngữ tại Philippines đều có chế độ chăm sóc cho học viên đầy đủ và chuyên nghiệp. Ký túc xá nằm trong khuôn viên nhà trường rất an toàn và tiện nghi.

Ngoài ra, học viên được hỗ trợ 3 bữa ăn mỗi ngày với thực đơn đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng… Có một điều đặc biệt đó là các dịch vụ vệ sinh phòng, giặt ủi, tập gym, thể dục được hoàn toàn miễn phí.

Qua 8 lý do mà TCN đã đưa ra ở trên, chắc hẳn bạn đã biết tại sao học tiếng anh tại Philippines được nhiều phụ huynh và các bạn học viên lựa chọn rồi phải không ạ?

Đơn vị tư vấn du học tiếng anh tại Philippines uy tín, chuyên nghiệp

Sau quá trình tìm hiểu chuyên sâu và kỹ càng về các đơn vị tư vấn du học tiếng anh Philippines tại Việt Nam, TCN gợi ý cho các bạn một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp. Đó chính là GIP - công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn du học tại Philippines. 

Đến với GIP, bạn được đáp ứng và đưa ra các lựa chọn tốt nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế từng gia đình cũng như nhu cầu học tập của từng người.

Thông tin liên hệ GIP bạn có thể tham khảo:

  • Website: https://duhocphilippines.vn/

  • SĐT: 0355.931.031

  • Email: studyabroad@gipvn.com

  • Địa chỉ: Số 12, ngõ 80 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Hoặc: Tầng 8, Toà Tokyolife, 182 Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, TP. Thái Nguyên

  • Địa chỉ tại Philippines: Block 2A Lot 8 Palmera Homes Nova East Subd., Bgry. 178, Maligaya Park Subd., Calooncan City, 2600 Philippines.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan