Bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và công tác HSSV


Bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và công tác HSSV
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Xuân An ViệtGD&TĐ - Sáng nay 27/3, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa dự lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên cho ông Nguyễn Xuân An Việt.

Trước đó, vào ngày 20/3/2019, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã kí quyết định điều động ông Nguyễn Xuân An Việt - Giám đốc Trung tâm Truyền thông Giáo dục (thuộc Văn phòng Bộ GD&ĐT) đến công tác tại Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Chúc mừng ông Nguyễn Xuân An Việt được Bộ trưởng và Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT nhận nhiệm vụ mới, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cho biết: Đồng chí Nguyễn Xuân An Việt là cán bộ có năng lực, từng công tác tại cơ quan Bộ trong nhiều năm, trải qua nhiều vị trí công tác và có nhiều kinh nghiệm.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa phát biểu giao nhiệm vụ

Thứ trưởng mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Việt sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, thế mạnh của mình, đoàn kết với tập thể lãnh đạo và cán bộ Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên để hoàn thành tốt những công việc được giao, giúp việc cho Bộ trưởng, lãnh đạo Bộ tại một lĩnh vực rất quan trọng.

Ông Bùi Văn Linh- Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Xuân An Việt

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Xuân An Việt bày tỏ cảm ơn đến lãnh đạo Bộ đã tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên.

Khẳng định đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng nề, vì công tác HSSV là nhiệm vụ rất quan trọng trong công cuộc đổi mới căn bản GD-ĐT, ông Việt mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Lan Anh

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan