Phú Thọ: Khai mạc hội thao giáo dục quốc phòng an ninh

Phú Thọ: Khai mạc hội thao giáo dục quốc phòng an ninh
Các VĐV tham gia thi đấu nội dung Điều lệnh đội ngũGD&TĐ - Sáng nay (18/3), tại Trường Đại học Hùng Vương, Sở GD&ĐT Phú Thọ đã tổ chức khai mạc hội thao giáo dục quốc phòng an ninh (QPAN) học sinh cấp THPT.Tham gia hội thao giáo dục QPAN năm 2019 có 41 trường với 369 vận động viên (VĐV) là những học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập môn giáo dục QPAN và đạt thành tích cao tại hội thao cấp cơ sở đại diện cho trên 13.000 học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Bộ GD&ĐT và Sở GD&ĐT Phú Thọ tặng cờ lưu niệm cho các đoàn về dự Hội thaoCác VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 7 nội dung thi đấu: Điều lệnh đội ngũ đơn vị, đội ngũ từng người không có súng, kỹ thuật cấp cứu chuyển thương, ném lựu đạn xa trúng đích, tháo lắp súng tiểu liên AK, các tư thế vận động trong chiến đấu và bắn súng trên máy bắn tập MBT-03.
Hội thao được tổ chức nhằm đánh giá khách quan, toàn diện về chất lượng dạy và học môn giáo dục QPAN. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời chuẩn bị các điều kiện triển khai môn giáo dục QPAN trong chương trình giáo dục phổ thông mới.
Hội thao là dịp biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, nhân rộng điển hình trong công tác giáo dục QPAN của các trường THPT toàn tỉnh. Dự kiến hội thao sẽ diễn ra đến hết ngày 20/3.Nam Khánh
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan