Thủy Tiên khoe món quà đặc biệt từ ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo

Công Vinh và Thủy Tiên hẹn hò từ năm 2004. Sau 8 năm sống chung, cặp tình nhân ngôi sao chào đón con gái đầu lòng Bánh Gạo. Năm 2014, chân sút xứ Nghệ chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ với bà xã - ngôi sao làng nhạc.

Kể từ khi kết hôn, cặp đôi "Beck - Vic" của showbiz Việt luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Bên nhau lúc an yên, cặp đôi cũng đồng lòng nắm tay nhau vượt sóng gió. Ở đâu có Công Vinh ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Thủy Tiên - Công Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.


Thủy Tiên khoe món quà đặc biệt từ ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo


Thủy Tiên khoe món quà đặc biệt từ ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo

Dù giàu có nhưng cung cách sống của cặp đôi lại vô cùng đơn giản. Tối 8/3, nữ ca sĩ khoe món quà độc được hai bố con tự tay làm tặng. Không phải là những món quà sang trọng hay đắt tiền, chỉ đơn giản là bó hoa và 2 tấm thiệp dán giấy hình hoa lá, trái tim do chính Công Vinh và Bánh Gạo làm để tặng mẹ. Món quà trở nên đặc biệt ý nghĩa đối với Thủy Tiên trong ngày Quốc tết Phụ nữ này. Fans không quên gửi lời chúc tới nữ ca sĩ trong phần bình luận phía dưới.


Hình ảnh Công Vinh và bé Bánh Gạo đi mua hoa tặng mẹ được Thủy Tiên chia sẻ


Bó hoa tuyệt đẹp - món quà ý nghĩa của nữ ca sĩ do 2 bố con dành tặng trong ngày Quốc tế Phụ nữ

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan