Sao Việt 8/3/2019: Lâm Chấn Khang nói gì khi bạn thân Châu Việt Cường bị tuyên án 13 năm tù? Phạm Lịch ngỡ ngàng vì Trấn Thành đề nghị cho cô tiền

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/3/2019:[/u]


Sao Việt 8/3/2019: Lâm Chấn Khang nói gì khi bạn thân Châu Việt Cường bị tuyên án 13 năm tù? Phạm Lịch ngỡ ngàng vì Trấn Thành đề nghị cho cô tiền

Tin sao Việt ngày 8/3/2019: Đại Nhân đi ăn cùng chị gái: "Đi quẩy với bồ nhí, rượu kêu rađể đó chứ không có uống".


Đạo diễn Khải Anh đăng ảnh "dìm hàng" vợ Đan Lê: "Người ta nói: Một người hạnh phúcthì bao giờ cũng có giấc ngủ ngon. Anh sẽ cố gắng để ngày nào em cũng ngủ ngon thế này.Bức ảnh này trong mắt mọi người có thể là khủng kiếp. Nhưng với anh em là thiên thần".




Á hậu Vũ Hoàng My chụp ảnh cùng Shark Linh: "My đang ở sự kiện dành cho các Start Up toàn cầu lớn nhất thế giới ở Jerusalem với một cá mập bự nhất Việt Nam. Ngập tràn phấn khích! Có những điều My tâm đắc hôm nay:

1.“We can make money and do good at the same time” (Chúng ta có thể vừa làm ra tiền, vừa làm điều tốt) - Các diễn giả đã lặp đi lặp lại điều này.

2. Nhắm đến giải pháp để giải quyết vấn đề cho con người đang cần, rồi tiền bạc sẽ đến với bạn - lúc nhỏ My luôn tin như vậy và lúc này My biết là nó đúng hơn bao giờ hết!

3. My nhận ra mỏ kim cương ở thế kỷ này không phải ở châu Phi, mà nó nằm trong não của con người.

5. Những người giỏi thường nghĩ mình không giỏi. Shark Linh không nghĩ mình giỏi. My cũng vậy.

4.Và người giữ được bình tĩnh trước một con cá mập là một nghệ sĩ .Tự nhiên muốn START UP".


Diễn viên Hồng Ánh đưa ra quan điểm của bản thân về ngày 8/3: "Việt Nam là một trong những nước kỷ niệm ngày 8/3 "hoành tráng" nhất, chứ quan sát một chút ở thời điểm hiện tại, vào những năm đầu của thế kỉ 21, không còn nhiều quốc gia quan tâm đến ngày này, thậm chí tại Mỹ (nơi sinh ra ngày 8/3) ngày này còn không có tên trong các ngày nghỉ chính thức. Phải chăng những phân biệt đối xử bất bình đẳng đã thật sự được xoá nhoà? Thực ra, tại một số quốc gia, dù có kỷ niệm ngày 8/3 hay không có thì tình trạng phân biệt, đối xử bất bình đẳng với nữ giới vẫn còn tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau. Thế nên xét lại việc tôn vinh phụ nữ chỉ trong một ngày 8/3 còn 364 ngày còn lại mọi thứ trở về quỹ đạo cũ thì ý nghĩa 8/3 cũng thành vô nghĩa. Mình thì thích nhất 365 ngày trong năm phụ nữ đều được trân trọng giống như ngày 8/3 hơn, có lẽ khi đó việc tôn trọng phụ nữ và trẻ em đã là sự hiển nhiên có trong ý thứ hệ và được sự giám hộ của pháp luật.

Tóm lại món quà ý nghĩa nhất đối với phụ nữ là ý thức và hành động của cánh mày râu đối với chị em từ trong gia đình, xã hội, tôn trọng quyền tự do và bình đẳng giới chứ không chỉ là một món quà hay một hành động đặc biệt gì đó và chỉ làm trong 1 ngày 8/3 mà thôi.

Thế nên các chị em hãy tự tin và hạnh phúc nhé, hãy luôn tự hào vì mình là phụ nữ, hãy luôn mỉm cười và làm việc để theo đuổi những đam mê, tạo ra những giá trị tích cực cho bản thân và xã hội cho dù có ngày 8/3 hay không, cho dù không được ai tặng quà bởi món quà quý giá nhất là giá trị của bản thân mình, chứ không phải. Hôm nay mùng 8/3, tôi giặt hộ bà cái áo của tôi".




Thúy Diễm cùng chồng đi du lịch ở Singapore: "Trốn con đi chơi 8/3. Mấy nay cày quá càynên chồng thương chồng cưng dữ thần hà! Ước gì ngày nào cũng được quà,được đi chơi hoài nhỉ hí hí! Ba mẹ BB đi hấp hôn vài hôm nhé anh chị em".



Ca sĩ Đoan Trang đi ăn cùng chồng: "Cứ vài ngày là ông Johan rủ bà Chi đi ăn hàng, cho bà Chiăn những món bà Chi thích. Rảnh rảnh ông Johan đưa bà Chi đi xem phim, đi uống cafe.Lâu lâu tặng cho bà Chi những gì bà Chi cần. Cho nên bà Chi chẳng màng gì đến ngày 8/3.Ông Johan thật là phá hoại ý nghĩa ngày 8/3 của bà Chi mà".




Đăng Khôi tự vào bếp nấu những món ăn ngon cho vợ.



Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung nhắn nhủ đến con: "Món quà vô giá của mẹ... Vậy là đêm nay, cuối cùng mẹ cũng đã hoàn thành xong một đêm diễn với đầy cảm xúc và sự thăng hoa. Mẹ phải cảm ơn sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả khi mẹ cất lên tiếng hát và thực sự mẹ xúc động lắm khi đắm chìm trong không gian của âm nhạc và những tràng pháo tay kéo dài không ngớt của mọi người. Vậy là mong muốn sẽ làm được điều gì đó có ý nghĩa trong ngày 7/3 đặc biệt này đã trở thành hiện thực.

Mẹ nghĩ chắc phải có sự sắp đặt thiêng liêng của ông Trời mà ngày hôm nay lại vừa là ngày mẹ hạ sinh ra con trai của mẹ cách đây đúng 7 năm. Nhưng cũng lại là ngày đánh dấu sự trở về nơi mẹ sinh ra sau 14 năm!

Cuộc sống thật là vi diệu, phải không con trai bé bỏng của mẹ... Mẹ đã hứa với lòng mình rằng mỗi khi đến ngày sinh nhật của con trai mẹ là mẹ lại viết ra những dòng chữ này để sau này khi con có thể đọc và hiểu được như các bạn bình thường khác, rằng mẹ yêu con nhiều bao nhiêu...Và mẹ mong con trai của mẹ luôn được ấm áp và hạnh phúc ...

Có thể trong mắt mọi người con là đứa trẻ chưa hoàn hảo... nhưng đối với mẹ thì con hoàn hảo hơn mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi năm và cứ thế nhân lên thì một ngày nào đó mẹ con mình sẽ chạm tới đích và mở “cánh cửa” đó ra... Con hãy tin rằng con luôn là một “món quà vô giá” mà ông Trời cho mẹ có cơ hội để hiểu và khám phá thế giới của riêng con và các em bé giống như con... Không có gì làm mẹ vui và hạnh phúc bằng có Skyler và em Sukem trong cuộc đời này của mẹ... Mẹ con mình lại tiếp tục cố gắng con trai nhé! Happy birth day Skyler của mẹ! Mẹ yêu con nhiều lắm".


Mai Phương hội ngộ cùng các anh chị em nghệ sĩ để tập luyện cho một chương trình. Dù đang điều trịung thư phổi nhưng Mai Phương vẫn rất đam mê với nghệ thuật.


Vũ công Phạm Lịch cho biết cô rất trân trọng MC Trấn Thành: "Anh Thành là nghệ sĩ tôi rất ngưỡng mộ. Không phải “thấy người sang bắt quàng làm họ”, mà tôi có cảm giác rất gần gũi với anh Thành, từ lúc tôi tham gia Thử thách cùng bước nhảy năm 2014. Không phải ai cũng sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của người khác như anh Thành. Từ lúc đó, tôi đã có thiện cảm với anh.

Có dịp thuận tiện, anh Thành cũng hỗ trợ và giới thiệu tôi tham gia các chương trình. Dù chưa nhờ cậy nhiều nhưng tôi luôn biết ơn anh. Cách đây khoảng 2 năm, gia đình tôi có người bệnh và rất cần tiền trang trải, tôi mới nhờ anh Thành là “Có công việc gì anh giới thiệu hết cho em nha, em đang rất cần tiền”. Anh Thành hỏi vì sao thì tôi nói rõ lý do. Nghe xong, anh bảo: “Bây giờ mày thiếu bao nhiêu thì anh cho?”.

Nghe vậy, tôi ngỡ ngàng vì mối quan hệ không quá thân thiết mà anh sẵn sàng giúp đỡ tiền bạc. Tôi không nhận số tiền đó, nhưng trong lòng tôi, anh Thành có một vị trí rất tuyệt vời. Không nhất thiết là thường xuyên giao lưu, đi chơi, ăn uống mà chỉ cần được học hỏi từ anh đã là tuyệt vời rồi.

Chúng tôi thuộc hai mảng khác nhau, anh Thành là diễn viên còn tôi nhảy múa, nên có ít dịp làm việc chung. Thỉnh thoảng, có chương trình anh Thành làm MC còn tôi làm nghệ sĩ biểu diễn. Hay khi tôi chia sẻ những cảm xúc vu vơ trên mạng xã hội, anh cũng vào hỏi thăm, động viên và đưa ra lời khuyên cho tôi" (Theo Zing)


Cao Thái Sơn viết trên trang cá nhân: "Thấy mình thật nhỏ bé trên thế giới này. Mình khôngcó gì cả, chỉ có tấm lòng xin chúc cho tất cả phụ nữ trên thế giới này có được hạnh phúc,sự yêu thương và ngập tràn niềm vui ngày 8/3".


Bảo Trâm từng lo lắng vì 1 năm sau cưới mà vẫn chưa mang thai: "Trong suốt 1 năm sau khi đám cưới, vợ chồng tôi để mọi thứ tự nhiên nhưng mãi vẫn không có tin vui nên rất lo lắng. Thế rồi con gái đầu lòng bất ngờ xuất hiện và chúng tôi chủ quan trong việc phòng tránh. Việc có thai lần thứ hai ở thời điểm này không nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng nhưng ông Trời đã cho thì chúng tôi xin nhận và rất hạnh phúc vào điều đó. Chồng vẫn thường nói đùa với tôi rằng: "Khi có đứa đầu tiên, anh thấy mừng lắm vì chúng mình không bị làm sao cả nhưng đến đứa thứ hai thì anh hơi lo. Cứ đà này nếu không cẩn thận thì nhà mình sẽ có cả một đội bóng".


Ngày 7/3, Tòa án nhân dân Hà Nội xét xử sơ thẩm vụ án ca sĩ Châu Việt Cường về tội giết người. Theo cáo buộc, nam ca sĩ đã dùng chất cấm cùng nhóm bạn, sau đó bị ảo giác nên đã nhét 33 nhánh tỏi vào miệng cô gái khiến người này tử vong vào tháng 3/2018.

Tòa án Hà Nội đã tuyên mức án 13 năm tù với Châu Việt Cường. Bị cáo đã thừa nhận hành vi gây tội của mình tại tòa, tuy nhiên cho rằng khung hình phạt này quá nặng.

Theo dõi vụ việc của bạn thân qua báo chí, ca sĩ Lâm Chấn Khang cho biết anh buồn khi Châu Việt Cường phải hầu tòa. Anh mong bạn thân cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Lâm Chấn Khang cho hay trong thời gian Châu Việt Cường bị tạm giam, anh luôn động viên tinh thần gia đình, vợ con của bạn. Khi được hỏi về việc sử dụng chất cấm của Châu Việt Cường, Lâm Chấn Khang từ chối trả lời. "Tôi đã hứa với Cường và gia đình là không bình luận, chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về Cường", anh nhấn mạnh. (Theo Zing)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan