Diễn viên Anh Thư cho rằng Lâm Vinh Hải 'quá bạc', nhắn nhủ Linh Chi: 'Cứ hả hê đi nhưng mà để coi được bao lâu?'

Thời gian vừa qua, chuyện Lâm Vinh Hải bị vợ cũ "bóc phốt" không nói đúng sự thật về việc chu cấp tiền cho con. Trong khi, nam vũ công kỳ kèo chuyện chu cấp cho con từ 5 triệu đòi giảm xuống 3 triệu nhưng lại mua cho Linh Chi những món quà tiền tỉ.

Ngay sau khi, Lý Phương Châu công khai hàng loạt tin nhắn về cuộc trò chuyện với Lâm Vinh Hải, hàng loạt cư dân mạng đã chỉ trích nam vũ công này. Chưa dừng lại đó, khi Lâm Vinh Hải chưa lên tiếng thì Linh Chi lại tố Lý Phương Châu lật lọng, từng đòi chu cấp cho con 20 triệu đồng. Thậm chí, Linh Chi còn có những lời nói không hay dành cho vợ cũ Lâm Vinh Hải khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.


Diễn viên Anh Thư cho rằng Lâm Vinh Hải 'quá bạc', nhắn nhủ Linh Chi: 'Cứ hả hê đi nhưng mà để coi được bao lâu?'

Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang bị dân mạng chỉ trích, tẩy chay khi vợ cũ lên tiếng tiết lộvề chuyện kỳ kèo tiền trợ cấp cho con.

Mới đây, diễn viên Anh Thư đã chia sẻ quan điểm của mình về Linh Chi - Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu: "Không biết nội tình thật sự bên trong như thế nào. Nhưng lời lẽ của 2 người đàn bà cũ và mới khác nhau quá. Văn hoá cách biệt. Ngôn ngữ thể hiện quá rõ. Bạn sau quá non kém và háo thắng. Đàn ông vốn dĩ quá ngây thơ, hoặc vì yêu quá nên bị khờ luôn. Nếu thông minh và có bản lĩnh thì sẽ biết cách để 2 người phụ nữ tôn trọng mình hơn.

Đàn ông thường nông cạn và ít khi hiểu trách nhiệm của mình cần phải làm gì khi có con. Mình và Châu đồng cảnh ngộ. Từng li dị và cùng làm mẹ đơn thân. Nuôi con vô cùng vất vả và không thể tính bằng tiền. 5 triệu trợ cấp không thể thấm vào đâu. Nhưng thôi đã gọi là trợ cấp thì chỉ là phụ trợ chút đỉnh. Mình thương con thì mình phải cố gắng gồng tất cả số tiền còn lại và cho con có đời sống tốt nhất. Thế mà người cha còn “trả giá”? chẳng lẽ bé ăn 3 bữa phải cắt còn 2 đồng phục đi học 2 bộ chỉ mua 1 bộ thôi?

Với vợ cũ thì than không tiền chu cấp cho con, còn với bồ thì phu phê quà cáp sang chảnh. Đúng là quá bạc phải không. Người mới à! Cứ hả hê đi, cứ hạnh phúc đi nhưng mà... để coi được bao lâu?".


Diễn viên Anh Thư cho rằng Lâm Vinh Hải quá bạc, đồng thời cho rằng Linh Chinon kém, háo thắng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan