5 hot girl phòng gym ‘đốt mắt’ người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên

5 hot girl phòng gym ‘đốt mắt’ người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đinh Thị Phương Thảo

Từ một cô nàng mũm mĩm, trắng trẻo, Đinh Thị Phương Thảo (1992) đã trở thành một mỹ nhân da nâu, săn chắc gợi cảm. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,52 m nhưng cô lại có thân hình cân đối, vòng eo nhỏ đáng mơ ước.


Cô là một trong những người đẹp nổi tiếng trong giới tập gym. Từ năm 2013 tới 2015, Phương Thảo đã có sự thay đổi rõ rệt. Được biết, ban đầu để giảm cân, cô phải tập khá nặng, từ 3 – 4 giờ mỗi ngày.


Vẻ đẹp sexy hiện đại của Đinh Thị Phương Thảo.


Hana Giang Anh

Hana Giang Anh (sinh năm 1993) là fitness blogger được nhiều người yêu thích. Sau hơn 5 năm đến với thể hình và Vlog, cô có trang cá nhân hơn 500.000 lượt theo dõi.


Dù đã là mẹ một con, Hana vẫn giữ được hình thể thon gọn và vòng eo con kiến nhờ chăm chỉ luyện tập. Những clip của Hana luôn nhận nhiều lượt xem, cô cũng là nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ mất tự tin về cơ thể, lấy lại vóc dáng thon gọn.


Bùi Phương Thanh

Là cô giáo dạy piano đến từ Hà Nội từng uống thuốc giảm cân dẫn đến cơ thể ốm yếu, gầy gò. Sau đó, Phương Thanh đã quyết định tìm tới phòng gym để thay đổi ngoại hình.


Cô tập đều không bỏ qua nhóm cơ nào và tập trung vào 2 động tác squat và deadlift. Hiện tại, Phương Thanh đã có một thân hình săn chắc, khỏe khoắn và hiện đại.


Liin Nguyễn

Liin Nguyễn sinh năm 1992, đang sinh sống và làm việc tại bang Bắc Carolina, Mỹ. Thành tích lớn nhất của cô khi đến với thể hình là đại diện Việt Nam giành chiến thắng hạng mục Health/ Fitness tại lễ trao giải Influencer Asia tổ chức ở Kuala Lumpur (Malaysia) vào năm 2017.


Liin Nguyễn là cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng người yêu thể hình, hiện trang cá nhân của cô có hơn 120.000 lượt theo dõi. Sở hữu số đo 3 vòng 79 – 56 – 80, cô gái sinh năm 1992 không ngại khoe dáng với những bộ trang phục kiệm vải.


Anh Túc

Huỳnh Thị Tố Như (nickname Huỳnh Vương Anh Túc, SN 1995, đến từ Nha Trang), hiện tại là một huấn luyện viên thể hình fitness. Ước mong lớn nhất của cô là trở thành người truyền cảm hứng sống tốt đẹp đến cho mọi người.


Anh Túc được biết đến khi tham gia cuộc thi của Liên Đoàn Thể Hình Và Cử Tạ Việt Nam, thi đấu ở đội Vũng Tàu. Chỉ trong 3 ngày siết cơ, cô đã giảm được 1,5kg và đạt huy chương đồng trong cuộc thi khiến ai cũng phải kinh ngạc.