Hoàng tử Harry nói 1 câu gián tiếp giúp vợ bầu Meghan Markle đáp trả tin đồn mang thai giả

Mới đây, Công nương Meghan MarkleHoàng tử Harry đã cùng nhau góp mặt trong sự kiện “Endeavour Fund Awards”. Lựa chọn trang phục áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy đen cắt xẻ gợi cảm, nữ Công tước xứ Sussex khoe được diện mạo xinh đẹp cùng phong cách thời trang thanh lịch. Cô búi tóc gọn phía sau để lộ gương mặt tự nhiên, cuốn hút.


Hoàng tử Harry nói 1 câu gián tiếp giúp vợ bầu Meghan Markle đáp trả tin đồn mang thai giả



Bất chấp những tin đồn không hay liên quan đến chuyện bầu bí, Công nương Meghan Marklevẫn tự tin vác bụng bầu lớn tham dự sự kiện cùng chồng.

Mặc dù mới mang thai được hơn 6 tháng nhưng bụng bầu của Meghan rất lớn. Đây cũng là điểm khiến dân mạng nghi ngờ cô mang thai giả, độn vòng 2, thực tế là nhờ người mang thai hộ. Bất chấp những tin đồn không hay liên quan đến chuyện bầu bí, Công nương Meghan vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng với bụng bầu to lùm lùm.

Tại sự kiện, Hoàng tử Harry có chia sẻ về đứa con sắp chào đời của mình bằng câu nói hài hước: “Có 1 em bé to lớn ở đây”. Chính câu nói này của anh đã gián tiếp đáp trả lại tin đồn bà xã mang thai giả. Bụng Meghan siêu khủng là vì em bé phát triển với cân nặng tốt.



Hoàng tử Harry nói 1 câu, gián tiếp giúp vợ bầu Meghan Markle đáp trả tin đồn mang thai giả.

Qua đây, ông xã của Meghan cũng hé lộ với mọi người khả năng Hoàng gia Anh chuẩn bị đón thành viên mới với cân nặng “khủng” nhất từ trước cho đến nay. Em bé trong bụng Công nương Meghan có thể thể soán ngôi Hoàng tử Louis về mặt cân nặng lúc mới chào đời.

Được biết, cho đến thời điểm hiện tại thì Hoàng tử Louis – con trai út của Công nương Kate Middleton đang là em bé có nặng cân nhất trong lịch sử Hoàng gia Anh. Khi lọt lòng mẹ hồi tháng 4 năm ngoái, Louis nặng 3,8kg.


Em bé trong bụng Công nương Meghan có thể sẽ soán ngôi Hoàng tử Louis trở thành em bénặng nhất của Hoàng gia Anh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan