Sau khi Công nương Meghan bị đồn ngoại tình, Hoàng tử Harry lén lút làm điều này sau lưng vợ

Vào ngày 30/1 vừa qua, Hoàng tử Harry bị bắt gặp 1 mình tới quán rượu The Sands End, London, Anh. 1 nhân chứng có mặt tại đây cho biết: “Nhân viên an ninh mặc thường phục đi cùng với Harry vào quán bar để đảm bảo anh không gặp phải rắc rối gì”.


Sau khi Công nương Meghan bị đồn ngoại tình, Hoàng tử Harry lén lút làm điều này sau lưng vợ

Hoàng tử Harry bị bắt gặp 1 mình tới quán rượu.

Được biết, vài giờ sau khi Công nương Meghan Markle tham gia hoạt động ở Nhà hát Quốc gia, Hoàng tử Harry đã lén tới quán rượu. Theo tìm hiểu quán rượu này thuộc về cha đỡ đầu của Harry. Anh rất thích tới đây, ngay cả lúc hẹn hò với Meghan vào năm 2016.


Công nương Meghan Markle tham gia hoạt động tại Nhà hát Quốc gia vào ngày 30/1 vừa qua.

Trước đó, báo giới có đăng tải tin tức nữ Công tước xứ Sussex đã cấm chồng không được uống rượu, trà và cà phê để đảm bảo có 1 sức khỏe thật tốt trong năm 2019. Thay vào đó, Hoàng tử Harry chỉ sử dụng nước lọc hoặc nước khoáng. Tuy nhiên dường như Harry đã không giữ được lời hứa với bà xã.


Nữ Công tước xứ Sussex cấm chồng uống rượu, trà và cà phê để đảm bảo sức khỏe.

Có lẽ do mệt mỏi với những tin đồn thất thiệt vây quanh gia đình mình, đặc biệt là Meghan nên Hoàng tử Harry mới bí mật đi giải khuây sau lưng vợ như vậy. Thời gian gần đây, Meghan Markle liên tục dính phải những lùm xùm không hay.


Có lẽ vì mệt mỏi với những tin đồn thất thiệt vây quanh vợ bầu nên Hoàng tử Harrygiấu Công nương Meghan đi giải khuây.

Vợ Hoàng tử Harry hết bị nghi ngờ mang thai giả lại được cho là có hành động “độc chiếm” trợ lý mới trong khi người trợ lý này làm việc cho cả vợ chồng chồng Công nương Kate. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn dính tin đồn có quan hệ tình cảm với trợ lý điển trai trên khiến Hoàng tử Harry nổi cơn ghen. Trước những tin tức không hay liên quan đến Meghan, Hoàng gia vẫn im lặng, không hề lên tiếng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan