Khoe nhẫn kim cương gần nửa tỉ nhưng Hồng Quế gây hoang mang vì điều này!

Mới đây, trên facebook của mình, Hồng Quế đăng tải chiếc nhẫn kim cương lấp lánh và chia sẻ: "Tự thưởng cuối năm". Ở dưới bình luận, cô tiết lộ chiếc nhẫn có giá gần 500 triệu đồng.


Khoe nhẫn kim cương gần nửa tỉ nhưng Hồng Quế gây hoang mang vì điều này!

Hồng Quế khoe nhẫn kim cương. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Tự thưởng cuối năm".



Hồng Quế cho biết chiếc nhẫn gần 500 triệu đồng.

Trên instagram, Hồng Quế cũng đăng ảnh chiếc nhẫn nhưng lại viết status: "Cảm ơn bố nó nhiều lắm, hihi". Ngay lập tức cư dân mạng thắc mắc không hiểu đây là chiếc nhẫn kim cương cô tự mua cho mình hay do bố của con gái cô tặng. Tuy nhiên, câu trả lời chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.


Trên instagram, Hồng Quế lại viết: "Cảm ơn bố nó nhiều".

Hồng Quế hiện đang làm mẹ đơn thân. Từ khi có bé Cherry, người mẫu đã trưởng thành hơn, thậm chí cô còn cho rằng mình ky bo với bản thân và luôn đặt vấn đề tiền học, tiền ăn, bỉm sữa... cho con lên trên hết.

Nữ người mẫu cho biết nửa năm vừa qua, bố của con gái đã bắt đầu chu cấp tiền cho Cherry. Cô cũng thẳng thắn tiết lộ về bạn trai cũ: "Tôi cho họ cơ hội được gần con chứ không thể mở lòng với họ thêm nữa. Hiện tại, chúng tôi chỉ là bạn bè. Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau bình thường nhưng để yêu đắm say như ngày xưa thì không thể. Có cho tôi vài trăm tỷ, tôi cũng không thể yêu được nữa vì tình cảm là thứ mà mình không thể điều khiển được".


Hồng Quế và con gái.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan