Ngọc Trinh vung cả chục tỷ đồng cho BST đồng hồ kim cương

Ngọc Trinh vung cả chục tỷ đồng cho BST đồng hồ kim cương


Ngoài túi xách, giày dép hàng hiệu, Ngọc Trinh còn đầu tư tiền bạc cho một sở thích “xa xỉ” hơn, là sưu tập đồng hồ. Chân dài sở hữu cả chục mẫu đồng hồ kim cương đến từ những thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới. Chiếc đáng giá nhất trong BST của Ngọc Trinh là Hublot màu hồng. Người đẹp cho biết cô phải lùng cả tháng trời và chi đến 1,5 tỷ đồng để sở hữu món đồ này.


Ngọc Trinh không ngại chi 1,3 tỷ đồng để rước về mẫu đồng hồ dây đỏ của Chopard, mặt tròn nhỏ đính kim cương viền xung quanh rất tinh tế.


Một thiết kế tương tự của Chopard cũng được Ngọc Trinh bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để sở hữu. Những thiết kế này có đặc trưng là phần quai mảnh và mặt nhỏ, phù hợp với trang phục đi tiệc.


Chiếc đồng hồ mặt kim cương hình chữ nhật độc đáo của Richard Mille có giá khoảng 700 triệu đồng. Thiết kế phá cách này chứng minh gu thời trang sành điệu của Ngọc Trinh.


Hồng là tông màu Ngọc Trinh yêu thích nhất, vì thế cô nàng thường xuyên sưu tầm những mẫu đồng hồ có gam “kẹo ngọt” này. Trong hình, người đẹp đang đeo chiếc Patek Philippe có giá khoảng 640 triệu đồng.


Ngọc Trinh còn có nhiều mẫu đồng hồ dáng thể thao của Hublot để phối cùng trang phục khỏe khoắn. Chiếc màu trắng này có giá 360 triệu đồng.


Thiết kế màu xanh coban ít được Ngọc Trinh sử dụng hơn, giá 240 triệu đồng.


Hermes cũng là thương hiệu cao cấp với những mẫu đồng hồ mặt vuông vắn thanh lịch. Ngọc Trinh từng chi khoảng 240 triệu đồng để sắm mẫu đồng hồ dây đỏ của hãng này.


Chiếc đồng hồ mới nhất được người đẹp bổ sung vào bộ sưu tập cũng của Hermes. Thiết kế màu trắng đính 122 viên kim cương bé xíu có giá 210 triệu đồng.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan