Sao Việt 24/1/2019: Nhã Phương hào hứng khoe ảnh chế 'gia đình'; Trần Lực chia sẻ xúc động 'ứa nước mắt' về 2 bức ảnh

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/1/2019:


Sao Việt 24/1/2019: Nhã Phương hào hứng khoe ảnh chế 'gia đình'; Trần Lực chia sẻ xúc động 'ứa nước mắt' về 2 bức ảnh

Tin sao Việt ngày 24/1/2019: Võ Hạ Trâm để mặt mộc chụp ảnh cùng chồng. Có người nhận xétnữ ca sĩ và chồng ngày càng giống nhau, có tướng phu thê.


Võ Hạ Trâm từng nhận là nàng dâu đảm đang nhưng lại cho chồng ăn mỗi trứng luộc vào bữa tối.Khi có người bình luận: "Ăn trứng trừ cơm hả chị", nữ ca sĩ hài hước trả lời: "Cho tiết kiệm".


Nhã Phương - Trường Giang nhận được nhiều lời chúc sớm sinh em bé trong năm Kỷ Hợi 2019.Giữa tin đồn mang bầu, Nhã Phương bất ngờ khoe ảnh chế của chính mình và Trường Giangtrên instagram khiến fan thích thú.


Dân mạng khen bức ảnh chế gia đình Nhã Phương quá đáng yêu.


Nghệ sĩ Trần Lực chia sẻ hai bức ảnh ý nghĩa khi đón con trai và cháu trai lúc mới sinh về nhà: "1989 và 2019 - 30 năm, 2 bức ảnh.

Ảnh 1: Đón Trần Hoàng từ bệnh viện về nhà. Trước đó chàng Lực sướng phát rồ khi biết tin mình có con trai. Các cô, chú, anh em ở Sophia Bulgaria chắc còn nhớ cảnh ông bố trẻ ôm hộp sô cô la đi báo tin: Lực có con trai nhá! Tháng 6 năm 1989.

Ảnh 2: Đón Nếp từ bệnh viện về nhà ông bà ngoại. Các cụ nói cấm có sai: Cháu bà nội, tội bà ngoại! Lần đầu tiên ông được bế cháu đích tôn (trước đó có vào viện thăm cháu nhưng phải giữ gìn nên không dám ôm ấp hít hà). Kỳ lạ, sau khi bố nó chụp bức ảnh này, sau khi Nếp ọ ẹ tỏ vẻ khó chịu và ông cất tiếng ru à ơi, Nếp ơi Nếp ngủ cho ngoan... Nếp như cảm nhận được lời khẩn cầu của ông qua điệu ru, nó nhắm mắt, nhoẻn miệng cười và ngủ. Tháng 1 năm 2019: Hình như có tuổi người ta dễ xúc động, ông nội ứa nước mắt vì hạnh phúc.

Cảm giác rất lạ: Chàng Lực đã hoàn thành trọng trách mà nhân loại, mà vũ trụ đã giao phó: Có người nối dõi! Viva 30 năm 2 ảnh! Viva bố và mẹ Nếp! Viva Nếp!".


Hoa hậu Kỳ Duyên khoe túi xách hàng hiệu đắt đỏ mới tậu. Chiếc túi Kỳ Duyên vừa sở hữu thuộchàng hiếm mà cô phải khá vất vả mới đưa về Việt Nam đúng dịp cận Tết. Nàng Hậu "nghiện"đồ hiệu còn vui vẻ gọi chiếc túi xách phong cách ngày mưa này là "làn đi chợ".


Noo Phước Thịnh khoe ảnh street style cực ngầu trên phố. Dù Noo Phước Thịnh luôn nổi tiếngvới hình tượng lịch lãm nhưng trong khuôn hình này, nam ca sĩ sở hữu vẻ bụi bặm không kémgì một nghệ sĩ underground chính hiệu.


Hoa hậu Hà Kiều Anh chu môi nhí nhảnh khi chụp ảnh đời thường cùng con gái.





Sau chuyến công tác nước ngoài, nghệ sĩ Chí Trung đã đến tập luyện cho chương trình Táo Quân 2019cùng các nghệ sĩ.




Gia đình Hồng Đăng diện áo dài đi chụp ảnh vào dịp gần Tết.


Đàm Vĩnh Hưng hỏi fans: "Trong đời bạn đã có đựơc bao nhiêu lần "chơi dại" mà tự ra một tốihậu thư cho chính mình rằng: Sẽ yêu một ai đó suốt đời? Sẽ sống với người đó tới già. Và chắc chắnlà mình sẽ không bao giờ chán người ấy? Không bao giờ thôi hết yêu người ấy?Nói tôi nghe đi! Mấy lần rồi?".



Nghệ sĩ Tự Long cho biết: "Dự báo nếu không có gì thay đổi thì chính thức là mình sẽ ốm".


Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ nỗi sợ của mình: "Không sợ gì chỉ sợ già".


BTV Quang Minh viết trên trang cá nhân: "Sáng ra Facebook hỏi tôi đang nghĩ gì?Chả giấu gì các ông, tôi chỉ nghĩ đến tuyển Việt Nam".


Tuấn Hưng chuyển từ chơi bóng đá sang chơi golf: "Đang chơi quả bóng to thế rồi bắt đầu hiểu dần quả bóng nhỏ. Quả bóng to mình kém tí, yếu tí có mấy đứa em sau lưng nó đỡ nó chuyền dọn cỗ cho ghi bàn. Quả bóng nhỏ này thì chỉ có ta với ta, không ai giúp đỡ gì được hết. Vụt vụt mấy cái thấy nhẹ người cái đã. Bởi ngoài kia dù mình thế nọ thế kia khi về bên gia đình nhỏ cũng chỉ là 1 người chồng người cha, với các anh em chiến hữu cũng là người anh em trước sau như 1".


Diễn viên Kim Oanh tâm sự: "“Trong giới của tôi phụ nữ vây quanh rất nhiều, những người con gái trẻ bên cạnh ngày càng xuất hiện nhiều hơn, thấy người này rất đẹp, người kia cũng không kém cạnh, nhưng chợt nhớ đến em, lại cảm thấy bọn họ chẳng có gì đặc biệt cả. Mọi người nói nhan sắc em không xuất chúng gì, nhưng trong biển người mênh mông này, tôi chỉ nhìn thấy em.”


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng NTK Đỗ Long và một số người thân thiết đi ăn vào dịp cuối năm.


Lều Phương Anh phải hủy show vì mẹ ốm, con không ai chăm.




Danh hài Đức Hải đăng ảnh chụp với rất nhiều tiền thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.Đi kèm với đó là status: "Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Có đôi khi mình chả nhận ra mình.Kệ đời, vui là được".


Khi được hỏi về việc nếu chồng phản bội tại sao Hà Anh không cho người đàn ông của mình một cơ hội mà bỏ ngay đi yêu người khác? Hà Anh trả lời: "Mỗi người sẽ có định nghĩa khác nhau về sự phản bội. Có người tơ tưởng không thôi đã là phản bội, có người là bỏ vợ/chồng đi theo người tình mới là phản bội. Đối với tôi nếu trong tâm trí của họ đã có người khác và họ đã thực hiện những hành vi (dù biết sẽ đánh đổi bằng việc mất vợ con nếu bị phát hiện) để khiến mối quan hệ với người đó có tiến triển gần gũi hơn- đó là sự phản bội và đánh đổi.

Khi biết rủi ro phải đánh đổi mà họ vẫn bất chấp rồi, thì tại sao tôi phải cho họ cơ hội? Đổ rằng quá chén, bị quyến rũ, bị nhầm lẫn…. chỉ khiến tôi cảm thấy coi thường người phản bội tôi hơn mà thôi! Thà cứ dám làm, dám chịu, đã phản bội thì tự khăn gói mà đi chứ năn nỉ xin lỗi, đổ lỗi quàng nghe mệt lắm".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Theo dòng sự kiện:

CẬP NHẬT TỪNG PHÚT TIN SAO VIỆT MỖI NGÀY

Sao Việt 24/1/2019: Nhã Phương hào hứng khoe ảnh chế 'gia đình'; Trần Lực chia sẻ xúc động 'ứa nước mắt' về 2 bức ảnh

Sao Việt 23/1/2019: Thanh Thúy: Thấy Đức Thịnh tương tác với gái xinh là block hết; Minh Hương 'Nhật kí Vàng Anh' đăng ký hiến tạng

Sao Việt 22/1/2019: Nhờ Trúc Nhân qua Singapore làm bảo mẫu, Thu Minh nhắn con 'bảo trọng', NS Trần Lực đón cháu nội về nhà

Sao Việt 21/1/2019: Nam Em tiết lộ về người đàn ông đang tìm hiểu, Đặng Thu Thảo xinh đẹp khi bị chồng chụp lén

Sao Việt 20/1/2019: Mai Phương diện áo dài chụp ảnh cùng con, Việt Anh chở vợ đi chợ hoa sắm Tết

Sao Việt 19/1/2019: Sau khi bỏ bán bia để đi sự kiện, 'Nguyệt Thảo Mai' khẳng định: 'Tôi cực kỳ giàu có...'; Đại Nghĩa như hóa thạch khi bị so sánh nhan sắc trên TV và ngoài đời

Sao Việt 18/1/2019: Xuân Mai hé lộ ảnh con thứ ba, mong các bé mau lớn để về quê đón Tết; Duy Mạnh than thở về một người ngồi máy bay gác chân bẩn lên ghế

Sao Việt 16/1/2019: Cựu thành viên Mây Trắng bình yên bên con, Ngọc Duyên gửi lời ngọt ngào đến chồng đại gia nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Sao Việt 15/1/2019: Tú Dưa than thở chuyện nhà hỏng phải đi tá túc dịp gần cuối năm, Hồng Quế: 'Cho vài trăm tỷ cũng không yêu lại bố của con gái'

Sao Việt 14/1/2019: Nguyễn Thị Loan nói về kế hoạch kết hôn, Thư Dung: 'Nghĩ thật kĩ, nói lời cẩn thận'

Sao Việt 13/1/2019: Phía Thu Minh nói gì khi tên tuổi liên tục bị nhắc kèm với các hoạt động của Hương Tràm; Trịnh Thăng Bình: 'Xin đừng cố tình bình luận ác ý nhấn mình nữa'

Sao Việt 12/1/2019: Chi Pu: 'Tôi trở nên “lì lợm” hơn với những sự miệt thị'; Cindy Thái Tài chụp ảnh cùng 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính

Sao Việt 11/1/2019: Phản ứng của diễn viên Thanh Hương khi dính nghi án sửa mũi, Đức Thịnh nhắn nhủ lời ngôn tình đến vợ