Mr. Đàm khuấy đảo The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu cùng dàn sao hạng A

Tối 1/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức cho ra mắt MV mới với tựa đề “Hello”. Ca khúc sở hữu giai điệu vui tươi, sôi động, ca từ bắt tai cùng phần hình ảnh được đầu tư chỉnh chu, kĩ lưỡng. Đặc biệt, tất cả bối cảnh đều được thực hiện tại khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu đẳng cấp 5 sao. 

Mr. Đàm khuấy đảo The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu cùng dàn sao hạng A


Mr. Đàm khuấy đảo The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu cùng dàn sao hạng A
Nội dung MV xoay quanh hành trình cưa cẩm của Mr. Đàm với cô gái gợi cảm, quyến rũ bắt gặp trên bãi biển do Hoa hậu Hương Giang vào vai. Nếu Hoa hậu Hương Giang đảm nhận vai nữ chính xuyên suốt MV, gây ấn tượng bằng thân hình gợi cảm, gương mặt thu hút, vẻ dịu dàng, kiêu sa khiến bao chàng trai phải say mê thì Trấn Thành hay “thánh catwalk” Sinon chỉ xuất hiện một đoạn ngắn với những cử chỉ, hành động hài hước, góp phần đem lại tiếng cười cho MV.


MV mang đậm màu sắc mùa hè tươi sáng, được quay hình với nhiều địa điểm khác nhau, từ không gian bãi biển, bể bơi, quầy lễ tân, hành lang khách sạn tới một quán bar với những góc máy đắt giá, bắt trọn khoảnh khắc của Mr. Đàm và các khách mời. Có thể nói, sự cộng hưởng từ “Ông Hoàng Nhạc Việt” và The Grand Hồ Tràm Strip đã mang đến những cảnh quay đã mắt, thoả mãn cho người xem.



Trong MV lần này, Mr. Đàm xuất hiện với tạo hình đa dạng, từ trẻ trung, cool ngầu cho tới trưởng thành, chững chạc. Phần trang phục cũng được nam ca sĩ đầu tư mạnh với những set đồ hiệu đắt giá. Bên cạnh âm nhạc cập nhật, hình ảnh được đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng thì MV “Hello” còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như MC Trấn Thành, Hoa hậu Hương Giang Idol, nam diễn viên Hữu Vi, Binz,… Đặc biệt, Mr. Đàm còn mời “thánh catwalk” Sinon Loresca đến từ Philippines tham gia vào MV mới nhất của mình.


Theo iVIVU.com

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan