KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐÁNG YÊU “LINE VILLAGE” TẠI BANGKOK

Reading Time: 6 minutes


KHÁM PHÁ NGÔI LÀNG ĐÁNG YÊU “LINE VILLAGE” TẠI BANGKOK

Bạn đã từng nghe qua những cái tên như Cony, Sally, Choco và Moon chưa? Nếu câu trả lời là có thì còn chần chờ gì nữa mà không vi vu ngay đến Bangkok?

Ứng dụng nhắn tin miễn phí nổi tiếng toàn cầu Line vừa mới mở công viên chủ đề kỹ thuật số cố định trong nhà với quy mô hết sức hoành tráng nằm ngay tại lòng thành phố Bangkok. Giờ đây giấc mơ của các fan hâm mô gấu Brown, thỏ Cony đã biến thành hiện thật rồi đó! LINE Village có không gian to rộng với tận 23 khu tham quan chủ đề khác nhau, thêm cả kỹ xảo công nghệ hiện đại khiến các nhân vật hoạt hình như hiện hữu sống động trước mặt bạn.


P.S: Khi tham quan công viên, bạn sẽ được nhân viên dán biểu tượng cảm xúc (emoji) độc quyền miễn phí nên đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Quầy vé LINE Village tại Bangkok

Chỉ cần trình vé điện tử (E-voucher) của Klook tại quầy vé VIP (bên phải) để nhanh chóng bắt đầu chuyến tham quan.

Klook là đại lý bán vé chính thức của LINE Village Bangkok. Chẳng phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi lâu, bạn chỉ cần trình vé điện tử (E-voucher) cho nhân viên quầy vé VIP để đổi thành vé giấy để vào cổng.

Vé chỉ có giá trị trong khung giờ cố định. Nếu bạn muốn thay đổi ngày giờ tham quan, vui lòng thông báo trước 72 giờ so với ngày bạn đã chọn và liên lạc với Klook sớm nhất có thể.


Khám phá LINE Village Bangkok



LINE Village Bangkok nằm tại trung tâm thương mại Siam Square, quận Siam, Bangkok. Bạn nên đi tàu điện BTS đến trạm Siam và đi ra lối exit số 4. LINE Village Bangkok nằm bên phải ngay gần cầu thang của trạm BTS

Hệ thống tàu điện BTS ở Bangkok thường rất đông, nhất là vào các giờ cao điểm. Klook khuyến khích bạn nên mua trước thẻ BTS Skytrain Rabbit Card để khỏi phải xếp hàng chờ lâu hoặc thẻ BTS Skytrain One Day Pass nếu bạn du lịch Bangkok trong vòng một ngày. Nhớ nhận thẻ tại sân bay khi bạn đáp xuống sân bay nhé!

P.S: Thẻ Rabbit Card có hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày phát hành nên nhớ giữ lại để dành cho những chuyến đi kế tiếp.

Nhanh tay ghi chú lại thông tin các thông tin rất cần thiết nè fan của LINE ơi!

Địa chỉ: Siam Square One Building (SQ) 338 Rama 1 Road, 1st Floor, Pathumwan, Bangkok, 10330Thời gian mở cửa: 10:00 – 20:00 mỗi ngày (Nhưng nhận khách vào cổng lúc 21:00 and vào các căn phòng chủ đề khi nghỉ giải lao 15 phút).

Nội thất công viên chủ để LINE Village


Bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm tương tác vui nhộn với các nhân vật LINE tại các căn phòng chủ đề khác nhau. Cứ thỏa thích chụp thật nhiều ảnh mà bạn muốn bên trong ngôi làng LINE Village bởi tại bất cứ căn phòng nào cũng có nhân viên hỗ trợ chụp ảnh cho khách tham quan.

Giờ hãy cùng điểm qua những căn phòng chủ đề được trang trí vô cùng đáng yêu với Klook nha!

Thư giãn và cùng đọc sách với Brown – chú gấu ít nói và hay mắc cỡ.

Bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm tương tác vui nhộn với các nhân vật LINE tại các căn phòng chủ đề khác nhau. Cứ thỏa thích chụp thật nhiều ảnh mà bạn muốn bên trong ngôi làng LINE Village bởi tại bất cứ căn phòng nào cũng có nhân viên hỗ trợ chụp ảnh cho khách tham quan.

Xem Brown biến hình thành chú gấu Beat Brown chơi DJ cực ngầu và say sưa nhảy theo điệu nhạc sống động.

Tham quan căn phòng sang chảnh của Boss với ghế bành da đắt tiền, tủ quần áo hàng hiệu và không gian làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

Khám phá căn phòng màu hồng xinh xắn của nàng thỏ Cony

Gác mái của Moon tựa như một thế giới vũ trụ thu nhỏ!

Ngoài ra, các bạn ưa thích mạo hiểm cũng có thể trải nghiệm đi tàu lượn siêu tốc ảo bên trong LINE Village Bangkok! Khuyến cáo các bạn mắc chứng sợ độ cao không nên tham gia trò chơi này.

Quà lưu niệm LINE độc quyền


Không một ai đã vào tham quan LINE Village mà ra về tay không cả. Dù có hay không phải là tín đồ LINE Friends thì bạn cũng sẽ “chết đứ đừ” vì độ đáng yêu của các nhân vật này thôi.


Thay case điện thoại di động hình vịt Sally, thỏ Cony, …


Sắm cho mình những chiếc áo thun có in hình các nhân vật Line Friends dễ thương. Đừng bỏ qua các kiểu áo ưa thích như mẫu áo Cony chạy xe Tuk Tuk vì chúng đều hết hàng rất nhanh (do tất cả đều thuộc phiên bản giới hạn của Thái).


Ở đây còn bày bán các mặt hàng trang sức, phụ kiện như kẹp tóc dành cho các bạn nữ nữa.


Và cũng có thể vác về nhà chú gấu Brown và nàng thỏ Cony bằng bông khổng lồ nếu bạn là fan hâm mộ cặp đôi Brown và Cony.

Đừng quên chuẩn bị sẵn chiếc SIM 4G để tiện liên lạc với người thân cũng như đăng ảnh check-in lên Instagram, Facebook nhanh chóng nhất. Đảm bảo ai cũng thích mê và thả thật nhiều tim cho những bức ảnh đáng yêu của bạn cho xem!


Ngoài LINE Village, Bangkok còn rất nhiều điểm vui chơi thú vị khác, đừng quên ghé Klook tham khảo thêm các dịch vụ và lên trước lịch trình với thật nhiều điểm tham quan đặc sắc tại Thái Lan nhé!


Nguồn : KLOOK Vietnam

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan