Nép mình bên sông resort được sao Việt check-in ầm ầm gây bão Chiang Mai

Khi nói đến du lịch nghĩ dưỡng ắt hẳn bạn nào cũng sẽ nghĩ đến một khu resort to đùng, hoành tráng nằm hiên ngang ngoài bãi biển đúng không nhỉ? Còn nếu là khu resort không quá lớn với đầy đủ dịch vụ nép mình bên bờ sông hiền hòa mà lại được sao Việt check-in liên tục thì sẽ như thế nào ta. Hãy thử cùng Tripnow bọn mình khám phá resort Anantara Chiang Mai này và tìm ra bí mật thu hút của nó nhé!


Nép mình bên sông resort được sao Việt check-in ầm ầm gây bão Chiang Mai


@unkle_ji

“Du lịch Thái Lan nhất định một lần phải đặt chân đến Chiang Mai!” Đó là những gì nhỏ bạn nói với mình khi mình bảo sắp đến Thái. Chiang Mai - thành phố thanh bình với cảnh sắc tuyệt vời, đã đến là bị bỏ “bùa yêu” luôn, không muốn rời khỏi. Không nhộn nhịp, hào nhoáng như Bangkok, Chiang Mai dịu dàng như “nàng thiếu nữ” vừa độ trăng tròn, đến Chiang Mai để nghỉ dưỡng là tuyệt vời nhất. Mà nhắc đến nghỉ dưỡng là mình nhớ ngay đến resort Anantara siêu xinh luôn, bạn nào đến với Chiang Mai thì nhớ book phòng để trải nghiệm không gian ở đây nha.


@quangvinh


@vinhphucc


@pam_wenmin

Anantara resort cách sân bay quốc tế Chiang Mai tầm 4,8km nên các bạn sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển đâu. Từ sân bay chúng ta có thể đi chuyển đến resort bằng taxi cũng rất tiện nhé!


@taiwanwan


FB: Surround

Anantara Resort là chuỗi resort khá nổi tiếng trên thế giới và cũng đã có mặt tại Việt Nam mình luôn. Anantara Resort Chiang Mai là khu nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế có phần đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng vô cùng. Resort như một khu vườn nhỏ với cây xanh và bể bơi xung quanh. Sự kết hợp của màu xanh của cây và màu xanh của nước giúp xua tan đi tất cả bụi bặm, mệt mỏi thường nhật, cùng với đó là không khí trong lành của Chiang Mai, thiên đường là đây rồi.


@quangvinh


@quangvinh


@brynaeagabriel

Giấc mơ sẽ còn hoàn hảo hơn bao giờ hết với những căn phòng đẳng cấp từ thiết kế đến chất lượng. Nhiều lúc đẳng cấp chẳng phải là cái gì đó quá hào nhoáng mà đẳng cấp đến từ sự tinh tế và giản đơn. Phòng ngủ được thiết kế với tông màu trầm ấm tạo cảm giác thân thiện và ấm áp bất cứ ai nghỉ dưỡng tại resort này. Vẫn là điểm nhấn chăn drap trắng tinh khiết nhưng Anantara lại mang cho bọn mình một cảm giác thật mới lạ, thật thích.


@quangvinh


@svenellsworth


@unkle_ji

Điểm đặc biệt nhất của Anantara là khu trà bánh được thiết kế theo hơi hướng Nhật Bản một chút nằm kề bên hồ nước. Với những chất liệu gần gũi với thiên nhiên như gỗ, tre,... nơi uống trà chiều này mang lại cảm giác bình yên và thân thuộc vô cùng. Vừa ăn bánh, uống trà, vừa ngắm nhìn khung cảnh xanh mát bao quanh thì còn gì thích bằng nữa chứ. Resort đã khéo léo, tinh tế bố trí hồ nước kế bên để tạo ra không gian mát mẻ và dễ chịu cho các du khách.


FB: Surround


FB: Surround


FB: Vĩnh Phúc

Anantara còn có một không gian tiệc cưới ngoài trời cực lãng mạn mà bọn mình tin chắc bất cứ cặp đôi nào cũng muôn muốn được tổ chức ngày trọng đại nhất của mình ở đây. Bọn mình gọi đó là “khu vườn tình yêu trong mơ”, giữa không khí thanh bình của Chiang Mai có khu vườn nhỏ đầy màu xanh của cây, màu hồng của những bụi hoa và đây sẽ là nơi minh chứng cho tình yêu vĩnh cửa. Chỉ cần nghĩ thôi cũng đã thấy ấm áp và lãng mạn vô cùng rồi!


@anantara_chiangmai


@kimi10101


@dlc.photo_chiangmai

Ở resort siêu xịn thì bọn mình cũng phải thử trải nghiệm những dịch vụ cũng siêu xịn ở đây thử chứ! Bọn mình được giới thiệu dịch vụ hot nhất và được nhiều khách yêu thích nhất của resort là yoga, yoga ở đây sẽ có huấn luận viên hướng dẫn tận tình và thích nhất là các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tập yoga treo lơ lửng giữa không gian với những dãy lụa đó. Bản thân mình có phần hơi sợ một tí nhưng được hướng dẫn tận tình quá nên phải thử 1 lần xem sao.


Fly Yoga nè! @eeung


@thedharmawangsajakarta

Không chỉ yên bình và xinh đẹp vào ban ngày, khi màn đêm dần buông xuống Anantara lại lung linh dưới ánh nến. Nến được trang trí khắp nơi, cứ ngỡ như lạc vào vườn sao băng vậy.


@anastasia_choi


FB: Anantara Chiang Mai Resort

Chỉ cần nghĩ dưỡng tại Anantara vài ngày bạn sẽ thấy yêu nơi này vô cùng và không muốn về chút nào đâu. Sự hòa quyện giữa không khí trong lành, cảnh sắc đẹp như mơ, dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Anantara sẽ giúp quên đi mọi phiền muộn trong cuộc sống. Dù bận rộn đến đâu cũng phải nhớ cho bản thân mình khoảng không thư giãn, nạp lại năng lượng để học tập và làm việc tốt hơn. Và nhớ nếu có đến Chiang Mai thì phải thử trải nghiệm một lần tại Anantara Resort nha!

Thông tin chi tiết:

- Giá phòng: từ $450/đêm trở lên (Tùy theo loại phòng và view)

- Địa chỉ: 123-123/1 Charoen Prathet Rd, Tambon Chang Khlan, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50100

Thực hiện: Minh Trang

Nguồn : tripnow.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan