Thỏa sức thư giãn tại suối nước nóng Kampang Chiang Mai

Suối nước nóng Kampang Chiang Mai nổi tiếng là suối nước nóng có hàm lượng lưu huỳnh cao, có tác dụng chữa bệnh và bồi dưỡng sức khỏe. Chính vì thế, nếu đã có dịp đi du lịch và đến với Chiang Mai, đừng bỏ qua một trong những trải nghiệm đáng giá này!

Điểm đặc biệt của suối nước nóng Kampang Chiang Mai

Suối nước nóng Kampang Chiang Mai nằm ở thị trấn San Kamphaeng. Đây là một thị trấn nằm ở phía bắc Thái Lan, cách xa Chiang Mai khoảng chừng 36km. Có thể nói, San Kamphaeng là một trong những địa điểm du lịch hút khách nhất tại Thái hiện nay. Du khách đến đây không chỉ để mua các loại hàng lưu niệm bằng tơ, lụa… mà còn cả các đồ gỗ chạm trổ. Bên cạnh đó, suối nước nóng Kampaing cũng là một trong những lý do để họ tìm về.
Thỏa sức thư giãn tại suối nước nóng Kampang Chiang Mai
Nước suối Kampang Chiang Mai có hàm lượng lưu huỳnh cao với tác dụng chữa bệnh và bồi dưỡng tốt cho sức khỏe. Việc tắm nước nóng ở suối Kampang giúp bạn thư giãn, bổ sung những khoáng chất cần thiết; xua tan mệt mỏi và chăm sóc tốt cho làn da.Xung quanh suối, người ta đã thiết kế và xây dựng thành một công viên với cảnh quan siêu đẹp. Ở đó có đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi, nhà hàng ăn uống hay khu vực tắm nước khoáng… Bạn có thể cắm trại, ăn uống và thư giãn cùng nhau.

Bạn được trải nghiệm những gì khi đến với suối nước nóng Kampang Chiang Mai?

Đến với suối nước nóng Kampang Chiang Mai, bạn sẽ được trải nghiệm một hoạt động vô cùng thú vị là đun sôi trứng trong nước ở nguồn. Cụ thể là bạn có thể mua một quả trứng đựng trong một chiếc giỏ gỗ nhỏ. Sau đó đem giỏ trứng thả xuống nước và chờ đợi để được thưởng thức một quả trứng được luộc chín một cách tự nhiên.
Trong lúc ấy, bạn có thể ngồi trên bờ, buông thõng đôi bàn chân xuống suối, để nước suối làm ấm đôi chân bạn, còn bạn thì thư thái, thả tâm hồn lơ lửng tận hưởng bầu không khí trong trẻo, mát lành. Có lẽ chính vì thế mà du khách khi tới đây thường đi theo nhóm để cùng nhau sẻ chia những phút giây an yên, nhẹ nhõm.
Không chỉ thế, du khách còn được tự mình tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ và vui vẻ cùng nhau trong khuôn viên của suối nước nóng Kampang. Ngoài ra bạn có thể chọn bơi trong hồ khoáng sản hoặc là thuê riêng phòng để tắm nóng nhé. Khu vực tắm có riêng cho nam và nữ, đi theo nhóm bạn cũng có thể sử dụng các phòng tắm với nhau. Khi tắm xong bạn sẽ cảm giác cơ thể được thanh lọc, mọi buồn phiền mỏi mệt bỗng chốc tan biến hết.
Trong khi khám phá suối nước nóng Kampang, nếu bạn cảm thấy đói thì hãy ghé chân tại các nhà hàng, quầy kem và các địa điểm ăn uống khác để thưởng thức những món ăn ngon mắt và hấp dẫn nhé. Lưu ý cho bạn là suối nước nóng Kampang Chiang Mai mở cửa từ 8:00 đến 16:30 hàng ngày với lệ phí vào cửa là 100 Baht, hãy sắp xếp thời gian đi sao cho hợp lý nhé.Đặt vé Suối nước nóng Kampang – làng thủ côngCó thể nói suối nước nóng Kampang Chiang Mai là một nơi lý tưởng để dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Đến với Kampang, bạn sẽ như được tẩy sạch bụi trần để trở lại như một con người mới mẻ đầy sức sống. Chính vì thế bạn không nên bỏ qua địa điểm này khi đến với Thái Lan Nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu cần thông tin về du lịch Thái Lan và trải nghiệm suối nước nóng Kampang, hãy liên hệ ngay với divui.com nhé!
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan