Đi du lịch Đà Lạt về là chia tay người yêu: Giải mã 'lời nguyền'

Trên MXH, không thiếu những top-pic chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch. Không những thế, những ai còn đắn đo về một địa điểm đi du lịch thì đều được cư dân mạng giải đáp vô cùng nhiệt tình. Và chắc chắn, ai nấy đều một lần gặp được câu hỏi "lời nguyền đi du lịch Đà Lạt về sẽ chia tay người yêu".

Đã không ít người "có kinh nghiệm đi Đà Lạt" chia sẻ rằng, chính mình là nhân chứng sống. Khi đang rất mặn nồng với người yêu thì sau chuyến đi du lịch Đà Lạt về, tự dưng phát sinh mâu thuẫn rồi cuối cùng là chia tay. Không hiểu do vô tình hay có một "thế lực" nào đó khiến nhiều cặp đôi phát sinh mâu thuẫn sau chuyến đi rồi chia tay, thế nhưng câu chuyện này làm không ít người hoang mang.

Thực tế, không hề có "tác nhân" đi du lịch Đà Lạt khiến chuyện tình cảm đang mặn nồng dẫn tới chia tay, mà mọi thứ chỉ là đổ lỗi mà thôi. Thế nhưng các cặp đôi khi yêu nhau không dám nhìn nhận thẳng vào vấn đề rằng, trước khi cả hai quyết định đi tới Đà Lạt thì mối quan hệ của họ ít nhiều đã gặp trục trặc.

Việc ở cùng nhau 1 quãng thời gian cũng như sẽ có thêm nhiều bất đồng khác xảy ra trong chuyến đi cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ "toang" dễ hơn. Và chắc chắn rằng, Đà Lạt hay bất kì đâu không phải là vấn đề khiến cả hai chia tay, tất cả chỉ là "nguỵ biện" để kết thúc một mối quan hệ mà thôi.

Và để minh chứng cho việc, đi du lịch Đà Lạt về sẽ không chia tay, nhiều người đã đưa ra dẫn chứng rằng nhiều cặp đôi vẫn bền bỉ yêu nhau, kết thúc có hậu sau chuyến đi Đà Lạt. Nhiều người còn đã cưới nhau, sinh con và cùng nhau đưa con tới Đà Lạt đi du lịch.

"Chia tay hay không là ở bản thân của mỗi người ạ. Có cùng nhau cố gắng và nhường nhịn nhau hay không đó mới là quan trọng. Đừng nên đổ lỗi cho điều gì, lỗi là lỗi ở con người, thành phố Đà Lạt không có lỗi", ý kiến của một số bạn.

Là những người yêu Đà Lạt, chắc hẳn không ít người mong thành phố này không mang một "lời nguyền" nào cả. Chỉ hi vọng rằng những điều trên chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Hoặc khi đã hết duyên rồi thì nên buông bỏ để tìm được tình yêu đích thức cho mình.

Bài liên quan 4 hàng lẩu bò Sài Gòn ngon dành cho người hay nhớ Đà Lạt Dậy trễ ở Đà Lạt, bỏ lỡ bánh mì xíu mại Hoàng Diệu thì ăn chỗ nào khác? 3 điểm trà chiều Đà Lạt cho người thích check in 'sang chảnh'