Kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh 5 ngày 4 đêm chia sẻ với “hội cuồng chân”

Kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh 5 ngày 4 đêm chia sẻ với “hội cuồng chân”

Bắc Kinh đang là một địa điểm du lịch siêu hot mà các tín đồ cuồng chân đều muốn tới một lần trong đời. Nơi đây thu hút du khách bởi những điểm đến mang đậm văn hóa lịch sử, nền ẩm thực vô cùng ngon và phong phú. Sau đây là kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh 5 ngày 4 đêmDu Lịch Việt Nam muốn chia sẻ với các bạn.

Kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh 5 ngày 4 đêmĐi Bắc Kinh mùa nào thích hợp

Bắc Kinh có khí hậu bốn mùa được phân hóa rõ rệt, mùa xuân ngắn với nhiều gió bụi, mùa hè dài nóng nực, mùa thu không khí ôn hòa dễ chịu và mùa đông lạnh rét kéo dài. Sự chênh lệch nhiệt độ rất lớn: Vào tháng 7, tháng 8, có lúc nhiệt độ lên tới tận 40 độ C, nhưng tháng giêng thì có lúc hạ xuống tận -20 độ C, lạnh cóng.

Kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh 5 ngày 4 đêm cho thấy, từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa cao điểm về du lịch ở Bắc Kinh. Thời điểm này khách du lịch đông, đặc biệt là Vạn Lý Trường Thành, đồng thời khách sạn tăng giá. Tầm mùa đông thì ngược lại, thưa thớt khách và giá khách sạn giảm, nhưng thời tiết lại khắc nghiệt. Các dịp Lễ như Tết Nguyên Đán, Tết Lao Động, Quốc Khánh 1/10 lúc nào cũng đông khách, nên bạn chớ dại mà đi những thời điểm này.

Vạn Lý Trường Thành đông kinh khủng vào các dịp lễ