Ngoài Haidilao, có 3 hàng lẩu ít tiền hơn mà vẫn 'ngon đáo để'

Phải chi từ 600 nghìn - 1 triệu/người cho một bữa lẩu thoải mái ở nhà hàng Haidilao là chuyện thường tình. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, các món nhúng thượng hạng... Haidilao dược biết đến là hàng lẩu "không dành cho người ít tiền". Vậy, nếu thích ăn lẩu nhúng "kiểu Haidilao" nhưng chi phí không cho phép, bạn nên đi đâu?

Manwah (nhiều chi nhánh ở TP.HCM và HN) | 10:00–22:00

Mức giá 369 nghìn/người (chưa thuế và nước uống) tại nhà hàng Manwah có thể khiến nhiều bạn nhíu mày. Tuy vậy, đây là mức giá dành cho buffet lẩu với 5 vị nước lẩu, hơn 50 món nhúng từ thịt bò - cừu - heo - gà và các loại viên, dimsum và tráng miệng.

Với mức giá này, chắc chắn trải nghiệm ở Manwah sẽ phần nào thoải mái hơn vì lượng thức ăn bất tận, đẳng cấp không kém Haidilao mà bạn có thể thường thức.


View this post on Instagram

A post shared by Bu (94) & Gin (93) (@9493.corner)


2. Hutong (nhiều chi nhánh ở TP.HCM và HN) | 10:00–23:00

Ở Hutong, bạn sẽ phải chi từ 489 nghìn/người. Có thể so với Haidilao, mức giá này chẳng tiết kiệm hơn là bao nhưng chúng tôi xin nhấn mạnh rằng đây là chi phí cho một bữa buffet lẩu với 8 loại nước lẩu, món nhúng từ bò - gà - heo - hải sản và độc đáo hơn là... nội tạng (óc heo, bao tử, tổ ong bò, lưỡi vịt...).

Tuy vậy, với mức giá 239 nghìn/người (chưa thuế và nước) mà vẫn thưởng thức được những vị lẩu hấp dẫn như Tomyum, lẩu nấm, lậu đậu phộng sa tế cùng ba chỉ bò mỹ, cá hồi, cá tuyết... thì Kichi Kichi là điểm đến hợp lý khi bạn chưa đủ kinh phí ghé Haidilao.


View this post on Instagram

A post shared by uc An (@anxoancyrus)


Ba nhà hàng trên tuy không có sự độc đáo như Haidilao và cũng không mở cửa muộn như thương hiệu này, nhưng ít nhất sẽ "thỏa mãn" cơn thèm lẩu trong bạn vào những dịp muốn ăn ngon, ăn sang nhưng ví tiền chưa cho phép.

Bài liên quan
Ngoài Haidilao, có 3 hàng lẩu ít tiền hơn mà vẫn 'ngon đáo để'
Vì sao người Nhật ngủ đất? Có đến 4 lý do cho điều này
Giải thưởng ẩm thực Michelin danh giá lại đến từ hãng lốp xe?