Check-in trà quán Góc Nhà Tụi Mình xinh xắn tại Đà Nẵng

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những quán trà hay cà phê sang trọng, cao cấp thì bạn có thể thay đổi trải nghiệm bằng cách ghé check-in trà quán Góc Nhà Tụi Mình tại Đà Nẵng.

Đến đây bạn sẽ được sống lại những giác cảm hoài niệm về tuổi thơ với không gian an yên, nhẹ nhàng cực kỳ thú vị. Ảnh: @gocnhatuiminh


Ảnh: @gocnhatuiminh


Trà quán Góc Nhà Tụi Mình ở đâu?

Trà quán Góc Nhà Tụi Mình nằm khiêm tốn trong một con hẻm nhỏ tại K36/36 Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hoài cổ, đưa bạn đến không gian mộc mạc, chân tình từ cách bày trí đến cách thưởng trà.

Một góc trà quán cổ điển. Ảnh: @hertwig.ers


Ảnh: @gocnhatuiminh


Trà quán Góc Nhà Tụi Mình có không gian quán không quá rộng, được chia thành hai khu riêng, bao gồm: khu thưởng thức trà nồng ấm bên trong nhà và khu ngồi ngoài vườn xanh mát, thoáng đãng.

Trà quán sử dụng nhiều vật dụng trang trí chủ yếu là những đồ dùng xưa cũ như chiếc ti vi trắng đen thời “ông bà anh”, bộ bàn ghế cũ, chiếc bình thủy... đủ xinh xắn và ấn tượng.

Ảnh: @gocnhatuiminh


Đặc biệt, trà quán luôn trang trí hoa tươi theo mùa, không gian quán được bao phủ bởi loạt cây xanh mát từ ngoài cổng vào đến tận bên trong.

Mặt tiền dễ thương, được nhiều bạn check in ở trà quán. Ảnh: @vui.lth


Càng thú vị hơn khi đi vào buổi tối, bạn sẽ thấy trên mỗi chiếc bàn đều được đặt một ngọn đèn dầu theo đúng phong cách của thập niên 70, 80 khiến không gian quán trở nên độc đáo đầy hoài cổ và vô cùng ấm cúng.

Ảnh: @gocnhatuiminh


Đến với trà quán nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức hơn 40 loại trà khác nhau. Điển hình như trà thực dưỡng, trà thảo mộc... và rất nhiều loại trà tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, trà quán Góc Nhà Tụi Mình thường tổ chức những đêm nhạc Acoustic trong veo, nhẹ nhàng và rất "chill".

Ảnh: @gocnhatuiminh


Không những vậy, khi đến Góc Nhà Tụi Mình, mọi người thường cùng ca hát và kể cho nhau nhiều điều thú vị và đầy cảm xúc khiến cho không gian trà quán vô cùng ấm áp và an yên.

Ảnh: @gocnhatuiminh


Tại chốn yên bình này, chỉ cần thưởng thức một chén trà nóng thơm lừng, nồng ấm, chụp vài tấm hình kỉ niệm và đọc đôi ba trang sách là đủ thấy một ngày tươi tắn và đáng yêu, tràn đầy năng lượng tích cực.

Bài liên quan
Check-in trà quán Góc Nhà Tụi Mình xinh xắn tại Đà Nẵng
Check-in ngay hồ Ea Kao đẹp thơ mộng đến 'quên lối về'
Check-in làng tre Phú An đẹp tựa khu vườn cổ tích
Check-in hồ điều hòa Hồ Sơn cực chất ở Phú Yên