Áp dụng bí quyết này bảo sao Ảnh hậu Châu Tấn vẫn trẻ như gái 17 dù đã U50

 1. Dùng dầu ô liu để massage mặt

Áp dụng bí quyết này bảo sao Ảnh hậu Châu Tấn vẫn trẻ như gái 17 dù đã U50

Dầu oliu chính là "trợ thủ" đắc lực nhất của Châu Tấn trong quá trình làm đẹp. Mỗi buổi sáng, cô thường dùng dầu oliu để massage mặt trước khi trang điểm, bước này giúp da cấp ẩm, tạo cho lớp trang điểm mịn màng hơn. Còn vào buổi tối, cô tiếp tục dùng dầu oliu để massage toàn thân, khiến cơ thể thêm săn chắc, ngăn ngừa lão hoá da.

Trong dầu oliu thực sự chứa rất nhiều dưỡng chất, chất chống oxy hóa và các loại vitamin nên có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da.

2. Hạn chế nhuộm tóc

Châu Tấn rất chú trọng đến mái tóc bởi tóc của cô rất mỏng và yếu. Cô thích để những kiểu đầu ngắn hoặc chấm vai để tăng thêm độ dày và trông cô trẻ hơn tuổi thật. Châu Tấn gần như “nói không” với các loại hóa chất, thuốc nhuộm tóc.

3. Tuân theo một chế độ ăn giàu protein và rau củ quả

Để duy trì được vóc dáng "mình hạc xương mai" của mình thì Châu Tấn luôn áp dụng theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với rất nhiều rau xanh và trái cây tươi trong ngày. Thay vì chọn ăn những loại rau củ đã qua chế biến thì Châu Tấn lại tích cực ăn nhiều rau củ sống như cà chua, dưa chuột, cà rốt, hay các loại salad rau phong phú hơn để nhận được đủ các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, đặc biệt là vitamin C. Ngoài ra cô cũng thực hiện một tuần ăn chay một lần để vừa trợ giúp cho làn da, vừa tạo nên một phong cách sống đẹp tự nhiên hơn.

4. Uống nhiều nước trong ngày

Giống như bí quyết của nhiều ngôi sao khác, việc uống đủ nước trong ngày luôn là điều kiện quan trọng để có được làn da căng bóng, mịn màng. Thế nên, dù rất bận rộn với lịch trình làm việc hàng ngày nhưng Châu Tấn luôn không quên uống nhiều nước để giúp cơ thể đào thải độc từ trong ra ngoài. Nhờ vậy, làn da của Châu Tấn luôn có sự mịn màng, thanh thoát và giảm hẳn tình trạng mụn trứng cá.

5. Luôn nhớ bôi kem chống nắng trước khi ra đường

Ngoài sử dụng những loại kem dưỡng da để giúp làn da luôn tươi sáng và khỏe mạnh thì "vật bất ly thân" luôn cần phải có trong túi xách của Châu Tấn chính là kem chống nắng. Cô luôn nhớ bôi kem chống nắng trước khi ra đường để ngăn ngừa sự tác động của ánh nắng mặt trời chiếu xuống làn da. Do đó, làn da của Châu Tấn mới luôn giữ được độ sáng khỏe, căng bóng và không có nếp nhăn hay sạm da.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan