7 địa danh nổi tiếng thế giới ngày càng đông khách ghé thăm

Những tín đồ mê du lịch và thích ghi lại những khoảnh khắc cực đẹp, ắt hẳn không thể không biết đến một trong những số địa điểm nổi tiếng dưới đây.

Ảnh: Travelling King


Tượng Nữ thần tự do, tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre hay Phượng Hoàng cổ trấn... là những địa điểm luôn trong cảnh đông người tham quan và khả năng sẽ ngày càng thu hút du khách hơn nữa.

1. Tháp Eiffel

Ảnh: VTV.vn


Ngắm toàn cảnh thủ đô Paris từ trên tháp Eiffel cũng là trải nghiệm rất khó bỏ lỡ đối với những người lần đầu đặt chân tới Pháp.

Ảnh: VTV.vn


Để leo lên trên này, có những lúc du khách phải xếp hàng đợi mua vé từ 30 phút đến hơn 1 tiếng, thậm chí lâu hơn. Tháp Eiffel là một công trình kiến trúc bằng thép nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine.

Ảnh: Netnews


2. Tượng Nữ thần tự do

Ảnh: Hạnh Dung Tourist


Ở Mỹ có rất nhiều điểm du lịch đông khách tới thăm viếng mỗi ngày như Toà nhà Quốc hội, Nhà Trắng ở Washington, Đại vực Grand Canyon ở tiểu bang Arizona hay cây cầu Cổng Vàng ở San Francisco.

Ảnh: Du Lịch Hoàn Mỹ


Ngoài những địa danh trên, một điểm tham quan không mấy người bỏ qua là Tượng Nữ thần tự do. Du khách đi thuyền tới đảo Liberty có thể leo lên cao đến tận vương miện của bức tượng này và ngắm toàn cảnh bến cảng New York.

Ảnh: Cabaret Travel


3. Bali, Indonesia

Ảnh: WEBTRAVEL


Tanah Lot là ngôi đền nổi tiếng nhất Bali bởi vị trí rất độc đáo, nằm trên một tảng đá lớn nổi cao giữa mặt biển. Ban ngày, khi nước biển dâng cao, đền nằm hoàn toàn tách biệt giữa biển khơi, chỉ có thể từ xa ngắm vọng.

Ảnh: VOV


Từng đợt sóng tung bọt trắng xóa đập liên hồi vào các vách đá càng khiến nơi đây có chút gì đó kỳ bí và dữ dội. Đây là một trong những điểm thu hút du khách ở hòn đảo nổi tiếng nhất Indonesia.

4. Bảo tàng Louvre

Ảnh: Yeudulich


Tại Pháp còn một điểm đến nổi tiếng khác là Bảo tàng Louvre cũng ở thủ đô Paris. Đây cũng là bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới.

Ảnh: Hoàng Việt Travel


Mục đích của các đoàn du khách vào đây chủ yếu để ngắm bức tranh nàng Mona Lisa, kiệt tác nổi tiếng thế giới. Được xây hơn 800 năm trước, Louvre là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới, rộng hơn 160.000 m2, trong đó 50.000 m2 để trưng bày 380.000 hiện vật quý.

Ảnh: Thể thao và Văn hóa


5. Nhà Xanh và Cung điện Gyeongbokgung, Hàn Quốc

Ảnh: Chudu24


Nằm trong top những quốc gia có lượng du khách quốc tế đến du lịch đông của châu Á, các địa danh thường xuất hiện dòng người vào tham quan ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc) gồm có Nhà Xanh, Cung điện Gyeongbokgung hay tháp truyền hình Namsan.

Ảnh: Tourhot24h.vn


6. Phượng Hoàng cổ trấn

Ảnh: VYC Travel


Các tín đồ du lịch nói rằng đến Phượng Hoàng cổ trấn mà không bước qua cầu Đá Nhảy là chuyến đi chưa trọn vẹn. Vì vậy hai bên bờ dòng Đà Giang luôn luôn đông đúc.

Ảnh: Vietnammoi.vn


Theo kinh nghiệm của các hướng dẫn viên du lịch, du khách muốn kiếm tìm khoảng thời gian tĩnh lặng để cảm nhận không gian lãng mạn nơi đây chỉ có cách dậy sớm, dạo bước từ 6h.

Ảnh: Tràng An Travel


7. Pattaya

Ảnh: Dalaco Travel


Những năm gần đây, du lịch Thái Lan phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều khách du lịch thế giới. Theo thống kê, số lượng du khách đến với xứ sở Chùa Vàng nhiều gấp 3 lần so với Việt Nam. Một trong những điểm đến hấp dẫn du khách, đặc biệt đối với giới trẻ là Pattaya.

Ảnh: Haydi Tour


Hàng đêm, phố đi bộ ở thành phố này chứa một lượng khách khổng lồ từ chập tối đến nửa đêm. Walking Street Pattaya có gì đó giống phố đi bộ Bùi Viện, TP.HCM bởi sự xuất hiện của rất nhiều du khách châu Âu nhưng ở đây rộng lớn, sầm uất, náo nhiệt hơn.

Ảnh: Thảo Nguyên Travel


8. Split

Ảnh: PlaceofJuma


Là một trong những thành phố có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất của Croatia. Với diện tích khá lớn, đứng thứ 2 chỉ sau thủ đô Zagreb, thành phố này có diện tích lớn nhất tại vùng Dalmatia.

Ảnh: Cruising As Crew


Đến với Split, du khách được chứng kiến các bức tường từ thời La Mã và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồ sộ của quảng trường cổ kính, nơi được người dân và chính quyền địa phương bảo vệ.

Những tín đồ mê xê dịch, thích khám phá hãy ghé thăm một trong những địa danh nổi tiếng thế giới trên để có những trải nghiệm thú vị cho riêng mình nhé.

Bài liên quan
7 địa danh nổi tiếng thế giới ngày càng đông khách ghé thăm
Du lịch Croatia bất ngờ bội thu giữa đại dịch
Những địa danh bị bỏ hoang lâu đời nhưng 'đẹp như tiên cảnh'
Thêm 3 địa danh của châu Á lọt danh sách di sản thế giới
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan