4 địa điểm dã ngoại cuối tuần 'cực hot' gần TP.HCM

Gần đây, nhiều khu du lịch như Suối Mơ, Cao Minh, Tre Việt... được nhiều gia đình ở TP.HCM lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần, nhất là các nhóm bạn trẻ. Nếu không có thời gian cho những chuyến đi xa, bạn và gia đình có thể tổ chức các chuyến đi dã ngoại tại 4 địa điểm xanh mát gần TP.HCM dưới đây.

1. Công viên Suối Mơ - Đồng Nai

Được ví là "thiên đường biển trên rừng", công viên Suối Mơ cách TP.HCM khoảng 100 km. Những dòng suối trong vắt, hồ nước hình vòng cung và bãi tắm rộng lớn khiến nơi đây trở thành điểm nghỉ ngơi cuối tuần hấp dẫn du khách Sài thành. Địa điểm dã ngoại này cung cấp một số dịch vụ cắm trại cho du khách.

Ngoài tham quan, lưu lại những tấm hình tuyệt đẹp ở công viên Suối Mơ, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động cắm trại, tiệc BBQ, tổ chức team building…


2. Khu du lịch Bửu Long - Đồng Nai

Cách TP.HCM khoảng 30 km, khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai) là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều du khách ở Nam bộ. Nơi đây có sự kết hợp giữa du lịch sinh thái, du lịch tâm linh và dịch vụ vui chơi, giải trí. Đến địa điểm dã ngoại này, bạn sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên với núi đá cao và hồ nước trong xanh.

Tận dụng lợi thế địa lý, khu du lịch Bửu Long mở rộng các hình thức giải trí dưới nước như đi ca nô du lịch dạo quanh hồ Long Ẩn hoặc trò chơi đạp thuyền Thiên Nga tại hồ Long Vân thơ mộng.

Bên cạnh đó, khu du lịch Bửu Long còn xây dựng một bể bơi riêng với các trò chơi dưới nước dành cho bé vô cùng tiện lợi.


Bạn cũng có thể vui chơi không giới hạn tại những bãi cát trắng mịn, nằm thư giãn dưới những rặng tre, khóm dừa xanh ngắt nghiêng mình soi bóng trên mặt hồ hay trong những mái nhà tranh rợp mát. Ấn tượng để lại khi tới đây là được trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp từ vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí, ăn uống, âm nhạc. Trong đó, đặc biệt nhất có lẽ là giải trí và ẩm thực.


4. Khu du lịch Cao Minh - Đồng Nai

Bên cạnh đó, hành trình khám phá khu du lịch Cao Minh còn nhiều điều hấp dẫn chờ đón du khách. Vượt qua những cây cầu dây lắc lư, đi xuyên qua hầm rượu kỳ bí âm u hay chiêm ngưỡng pháo đài oai hùng cùng các trò chơi độc đáo tại công viên xanh mơ màng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Một trong những hoạt động mà bạn nên thử tại đây là chèo thuyền ra giữa lòng hồ để trầm mình vào không gian sóng nước. Ngoài ra, các dịch vụ ở Cao Minh cũng được phát triển mạnh mẽ nhằm giúp du khách có một chuyến nghỉ dưỡng tiện nghi và hấp dẫn.

Bài liên quan
4 địa điểm dã ngoại cuối tuần 'cực hot' gần TP.HCM
Ăn chơi gì khi du lịch Ghềnh Đá Đĩa?
Ăn chơi gì khi đi du lịch Mũi Né?
Ăn chơi gì khi du lịch đảo Hải Tặc - Kiên Giang?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan