Du lịch tháng 8 đừng nên bỏ lỡ mùa vàng ở Nậm Cang

Du lịch tháng 8: Nậm Cang ở đâu?

Mùa lúa chín ở Nậm Cang đã trở thành điểm du lịch tháng 8 của nhiều người. Vào khoảng thời gian này, khi đứng trên đồi cao nhìn xuống, du khách sẽ thấy đan xen giữa những ngôi nhà sàn của đồng bào Mông và Dao là thửa ruộng bậc thang đang mùa lúa chín.

Nậm Cang thuộc xã Liên Minh, thị xã Sa Pa. Đây là nơi có vị trí xa xôi, hẻo lánh nhất, cách thị xã Sa Pa 36km (90 phút đi xe ). Nậm Cang là vùng thung lũng, cũng là phần cuối cùng ở Đông Nam của Sa Pa, bởi vậy cuộc sống nơi đây diễn ra có phần khép kín và bình lặng hơn những địa điểm khác.

Du lịch tháng 8: Có gì đặc biệt ở Nậm Cang?

Bản Nậm Cang sở hữu nhiều thửa ruộng bậc thang đẹp không kém thung lũng Mường Hoa. Cuối tháng 8, đầu tháng 9 là thời điểm lúa chín đẹp nhất. Chứng kiến khoảnh khắc "thay áo mới" của những đồng lúa trải dài miên man bất tận trên những sườn đồi ruộng bậc thang khiến người ta phải trầm trồ. Bởi vậy du khách không nên bỏ lỡ mùa vàng Nậm Cang trong kế hoạch du lịch tháng 8 của mình.

Du lịch tháng 8 tại Nậm Cang, bạn có thể cảm nhận tiết trời sang thu mát mẻ, trong lành được trộn lẫn mùi lúa chín trên những thửa ruộng bậc thang. Nơi mà bạn vừa thức giấc đã có thể lắng nghe những thanh âm của núi đồi, cỏ cây xào xạc và mọi cảnh vật của thiên nhiên được thu gọn trong chính tầm mắt.

> Đọctin mới nhất hôm nay.

Bài liên quan
Du lịch tháng 8 đừng nên bỏ lỡ mùa vàng ở Nậm Cang
9X 'sốc' trong lần đầu ghé Sapa: 'Từ nay đã hiểu thế nào là lạnh!'
Cô gái làm cộng đồng mạng trầm trồ vì dám hóa 'nữ thần' giữa trời Sapa 10 độ
5 địa điểm khiến bạn phải ngỡ ngàng: 'Sapa lạ quá, nhìn không ra!'
Nhìn Lại: Bạn làm được bao nhiêu trong 6 điều phải thử ở Sapa này?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan