3 tiệm kem Gelato giao tận nơi ở Sài Gòn vừa ngon, vừa đẹp

Thời gian gần đây, kem Gelato (hay kem kiểu Ý) đặc biệt được nhiều thực khách ưa chuộng vì độ đặc mịn, ít đá, tạo cảm giác "nguyên chất" hơn các loại kem thường và thỏa mãn thú vui của người hảo ngọt.

Để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với món tráng miệng hấp dẫn này, TravelMag gợi ý 3 tiệm kem Gelato có giao tận nơi nổi tiếng ở Sài Gòn với hộp đẹp mắt, giá cả phải chăng.

1. Sugar Daddy Gelato

Nếu nói về độ "chịu chơi", Tiệm Kem Bố Nuôi này hẳn phải thuộc hàng nhất nhì. Bởi, bên cạnh những vị kem truyền thống, tiệm còn cho ra đời vị đậu hủ gừng, nước mắm, cam bia, chuối bơ đậu phộng... từ Sugar Daddy Gelato - hàng kem Gelato giao tận nơi này sẽ cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Hộp kem là hộp giấy đẹp mắt, chắc tay và bạn có thể order thêm bánh hoặc ốc quế dùng kèm. Nếu có ý định tặng quà, bộ hộp kem 200ml tại Sugar Daddy Gelato cũng là một gợi ý hay.

[media=https://www.facebook.com/sugardaddygelato]

Nếu có ý định đặt kem thưởng thức cùng gia đình, bạn bè, bạn có thể trải nghiệm thêm dòng sữa chua Hy Lạp, phô mai... tốt cho sức khỏe từ hàng kem Gelato giao tận nơi này.


Liên hệ giao tận nơi tại đây

3. Snowee Gelato

Là một trong những tiệm Gelato xuất hiện khá sớm ở Sài Gòn, Snowee vẫn được "hội hảo ngọt" gọi tên. Sở hữu nhiều dòng kem dễ ăn như Salted Caramel, Tiramisu, dâu, chocolate, nổi bật nhất ở Snowee được cho là kem dừa với các sự phối hợp thú vị như dừa - cà phê, dừa mít...


View this post on Instagram

A post shared by FOOD LOVER IN SAIGON (@meonguyen2712)


Đây sẽ là tiệm kem phù hợp với gia đình, nhóm bạn vì Family Package (gồm 4 hộp lớn 300g và 6 bánh ốc quế) tại Snowee Gelato có giá chỉ 520.000đ, giảm hơn 30% so với giá bán lẻ. Hộp kem Snowee sử dụng cũng là hộp giấy có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường.

Liên hệ giao tận nơi tại đây

Nếu gelato không phải là điều ngọt ngào bạn đang tìm kiếm, chúng tôi có nhiều gợi ý hơn ở đây để bạn tận hưởng những ngày ở nhà.


5 Tiệm trà sữa đóng chai nổi bật ở Instagram vì xinh xắn, ngon miệng


6 hàng bánh tráng trộn trứ danh Hà Nội, có giao hàng tận nơi


7 Nhà hàng ‘sang xịn’ từ lẩu đến nướng, có giao tận nhà

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan