'Combo Covid' từ Trâu Hamburger: Tặng phần ăn cho người khó khăn mùa dịch

Thời điểm này, bất kì một cơ sở kinh doanh hay cá nhân nào cũng gặp phải khó khăn nhất định. Thế nhưng Trâu Hamburger vẫn cố gắng san sẻ một phần nhỏ với xã hội dưới dạng những chiếc bánh hamburger.

Bảng thông báo về hoạt động này của họ như sau:

“Kính nhờ anh em shipper giúp đỡ.

Anh em biết ai hay phải “đói bụng”

hoặc

Anh em nào “đói bụng” mà khó nói thì cứ lấy 1 phiếu “combo Covid” đưa cho quán, quán gửi tặng phần ăn và nước uống nhe. Cảm ơn các anh em”.

Trâu Sài Gòn ở gần hẻm bị phong tỏa phòng dịch nên tạm ngừng kinh doanh, sau khi dỡ phong tỏa thì Trâu Sài Gòn chỉ bán online. Người chủ quán là anh N.H.Đ (36 tuổi) chia sẻ, mục đích của ý tưởng "combo Covid" này nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch.

Những phiếu quà tặng hamburger miễn phí này được trao cho các shipper đến nhận giao đồ ăn, hoặc cho những người dân xung quanh. Nếu các shipper biết người hoàn cảnh khó khăn, cần đến combo Covid này, họ có thể nhận thay và trao lại phần ăn cho người đó.

Chia sẻ cùng một trang báo, chủ quán tâm sự: "Mình cảm thấy may mắn hơn nhiều người vì trong mùa dịch Covid-19 nhưng vẫn còn có công việc để làm. Chỉ có ngồi không mới mệt thôi”

Trên fanpage, Trâu Hamburger viết: " Thui thì lá nát đùm lá tanh bành nhe. "TRÂU" chỉ mong cho mọi người cùng nhau an lành. Cùng "Trâu" vượt mọi khó khăn nhe. Nhờ mọi người chia sẽ để ai "đói bụng" thì đến ăn nhe.

Một phần hamburger chất lượng tại Trâu Hamburger.


Mùa dịch này, không chỉ vaccine, khẩu trang, nước rửa tay mới là thứ quý. Những tấm lòng biết cảm thông, sẻ chia dù bản thân cũng gặp nhiều khó khăn như đội ngũ Trâu Hamburger này thật đáng trân trọng, lan tỏa.

Địa chỉ:

Quán hamburger Trâu Sài Gòn: hẻm 175/41, đường Nguyễn Văn Công, quận Gò Vấp, TP.HCM

Mở cửa: 9h - 22h

Bài liên quan
'Combo Covid' từ Trâu Hamburger: Tặng phần ăn cho người khó khăn mùa dịch
Sao Lại Thế: Lý do khoai tây chiên được phục vụ cùng hamburger?
Hamburger nhân giò chả 'thương hiệu mẹ làm': Nghe thì sai nhưng ăn lại thấy đúng!
Lotteria có 'say bye', vẫn còn vài hàng thức ăn nhanh 'ba đời ngon rẻ' này
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan