Thực khách có thể dùng bitcoin mua thức ăn cho chó ở Burger King Brazil

Tập đoàn thức ăn nhanh Burger King đã chấp nhận khách hàng dùng bitcoin mua thức ăn cho chó, duy chỉ tại chi nhánh ở Brazil. Burger King Brazil chấp nhận thực khách dùng dogecoin (một đồng tiền điện tử) để mua Dogpper, một món ăn ăn vặt cho chó.

Món Dogpper được đặt tên theo bánh hamburger nổi tiếng ở Burger King - Whopper - được bán với giá 3 DOGE (0,60 đô la theo giá hiện nay). Để tránh ảnh hưởng đến số lượng hàng tồn kho, Burger King Brazil khuyến nghị thực khách chỉ nên đặt tối đa 5 suất này một lúc.

Tuy phương thức thanh toán này khá mới mẻ tại Burger King, song Dogpper không phải là một món quá lạ. Tập đoàn đã cho ra mắt sản phẩm này ở Argentina vào năm 2019.Theo trang web chính thức của công ty, dịch vụ cho khách hàng dùng bitcoin mua thức ăn cho chó đã có từ thứ Hai tuần này. Tuy vậy, thực khách cần kiểm tra tính khả dụng của dịch vụ giao hàng trong khu vực của họ.

Món Dogpper dành cho chó từ Burger King.


Để mua được Dogpper, người dùng chuyển Dogecoin vào ví Burger King Brazil và công ty sẽ giao hàng tới nơi. Tuy nhiên, hình thức này chỉ áp dụng với thức ăn cho chó.

Về Burger King

Burger King (BK) là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trêntoàn cầu của Mỹ. Công ty được thành lập vào năm 1953 với tên Insta-Burger King, một chuỗi nhà hàng ở thành phố Jacksonville, Florida. Sau khi Insta-Burger King gặp khó khăn về tài chính vào năm 1954, hai thương hiệu nhượng quyền có trụ sở tại Miami là David Edgerton và James McLamore đã mua công ty và đổi tên thành "Burger King". Hiện Burger King điều hành và nhượng quyền 18,625 cửa hàng trên toàn quốc.

Đọc thêm:

Bài liên quan
Thực khách có thể dùng bitcoin mua thức ăn cho chó ở Burger King Brazil
'Combo Covid' từ Trâu Hamburger: Tặng phần ăn cho người khó khăn mùa dịch
Sao Lại Thế: Lý do khoai tây chiên được phục vụ cùng hamburger?
Ẵm 'nhẹ' 600 tỷ đồng nhờ dò lại được mật khẩu của ví chứa 791 Bitcoin mua từ năm 2012
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan