4:20 Sunset cocktail bar: Điểm đón hoàng hôn mới, 'chill' đúng nghĩa ở Đà Lạt

4:20 Sunset cocktail bar - cái tên nói lên... gần như tất cả. Đây là một quán bar đặc biệt dành cho người yêu hoàng hôn, vì chỉ mở cửa vào 4:20 chiều - khá sớm với những quán rượu phổ biến nhưng vừa đẹp để thực khách vừa thưởng thức cocktail, vừa đắm chìm vào thứ hoàng hôn lãng mạn ở Đà Lạt.

Mô hình quán bar ở Đà Lạt chẳng phải là không có, và cũng nhộn nhịp không kém những thành phố khác. Tuy vậy, concept quán rượu như 4:20 Sunset cocktail bar thuộc tệp những quán bar mở, thơ mộng và tĩnh lặng hơn - phù hợp với các cặp đôi, người đi một mình hoặc bất kì ai thích những món đồ uống có cồn, được pha chế tinh tế và yêu việc ngắm thưởng cảnh thưởng cảnh Đà Lạt từ một độ cao lý tưởng.


Đúng vậy, "độ cao và tầm nhìn" có thể nói là ưu điểm rõ rệt nhất của 4:20 Sunset cocktail bar. Quán bar nằm trên một ngọn đồi, quầy bar chính nằm ngoài trời với tầm nhìn thoáng ra một phần phố hoa, dễ làm xiêu lòng bất kì du khách nào.





Bởi vậy, một nhược điểm gắn liền với lợi thế vị trí này là đường vào quán khá khó đi. Một thực khách nhận xét: "Tên quán thì là Sunset Bar nên chỉ mở từ 16:20 thôi nha. Mọi người nên đi sớm tới quán ổn định chỗ, ngắm hoàng hôn và chill, đường hơi xấu với không có đèn nên đi cẩn thận nha".

Địa chỉ 4:20 Sunset cocktail bar

Hẻm 84 đường Đống Đa, phường 3, Đà Lạt (kế bên cổng làng biệt thự Osaka và ở giữa số nhà 59 có một hẻm nhỏ đi vào hơi tối. Đi tầm 400m là đến nơi)

Giờ hoạt động: 16:20-22:00 (last order) | Đóng thứ cửa thứ 3 mỗi tuần

Bài liên quan

4:20 Sunset cocktail bar: Điểm đón hoàng hôn mới, 'chill' đúng nghĩa ở Đà Lạt
Homestay Đà Lạt lãng mạn và sang, có 'rạp' chiếu phim ngoài trời
Chiếc bể bơi màu cam lạ mắt ở Đà Lạt thu hút giới trẻ
Làm sao để có đám cưới trong rừng Đà Lạt đẹp như cổ tích?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan