Những quán cà phê đẹp của sao Việt, bạn biết được bao nhiêu?

Dù là travel blogger hay ca sĩ, streamer thì 3 người họ đều có điểm chung là: Trẻ đẹp, nổi tiếng, giỏi giang vì "đá chéo sân" nhưng vẫn gặt hái được thành công nhất định. Sau đây là những quán cà phê đẹp của sao Việt trên nhiều lĩnh vực.

1. Thinker & Dreamer - Trần Quang Đại

Trần Quang Đại vốn không xa lạ với người yêu xê dịch, khi anh là một trong những travel blogger hàng đầu, không ngừng được săn đuổi bởi các thương hiệu lớn nhờ ngoại hình lịch lãm, thành tích du lịch đáng ngưỡng mộ và gu thẩm mỹ tinh tế.

Và rồi thương hiệu "Thinker & Dreamer" ra đời, đánh dấu cú lấn sân của chàng travel blogger này. Với phong cách thanh lịch, mơ màng và thẩm mỹ như chính ông chủ, quán cà phê này vẫn luôn được các coffeeholic ưa chuộng.



Địa chỉ: 26B Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1 | Tầng 4, 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Giờ hoạt động: 09:00 - 22:00

Giá tiền: 45.000đ - 70.000đ

2. The Bunny - Ngô Kiến Huy

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy là ca sĩ - diễn viên là một thông tin không lạ. Điều làm người ta ngạc nhiên là đầu tháng Chín vừa rồi, anh đưa The Bunny - một quán cà phê với phong cách urban thịnh hành - vào hoạt động, khiến người hâm mộ một phen xôn xao.

The Bunny của Ngô Kiến Huy lấy lòng người đến bởi không khí trẻ trung và sôi động hơn, trái với concept thơ mộng và tối giản của Thinker & Dreamer. Theo các food blogger, The Bunny tập trung vào cà phê các loại và pha chế, tuy vậy vẫn có nước ép và smoothie. Bên cạnh đó, quán cũng có phục vụ thức ăn nóng và bánh ngọt.


Địa chỉ: Block Iris 1&2 Hà Đô Centrosa, 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q.10, TP. HCM

Giờ hoạt động: 7h - 22h

Giá tiền: 55.000đ - 85.000đ

3. Katholic - Linh Ngọc Đàm

Nàng streamer xinh đẹp và bé nhỏ nhưng có tham vọng không nhỏ chút nào khi vừa trình làng một quán cà phê mèo tại khu vực Quận 4. Vốn có tình yêu mãnh liệt với các boss, hot streamer Linh Ngọc Đàm đã mạnh tay dựng Katholic - một chốn dành riêng cho người yêu mèo, cũng như là mái nhà cho các bé mèo hoang không nơi nương tựa.

Không gian quán được bày trí xinh xắn, ấm cúng và đích thân Linh Ngọc Đàm đã tự tay chuẩn bị mọi thứ cho quán. "Tân binh" này hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai, khi người trẻ có nhu cầu tìm đến những không gian thư giãn và ý nghĩa như vậy, sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.



Địa chỉ: 93 - 95 đường số 41, P. 6, Q. 4, TP.HCM

Giờ hoạt động: 10:00 - 21:00

Giá tiền: 29.000đ - 49.000đ

Các độc giả ưa thích nhất quán cà phê của người nổi tiếng nào, hãy chia sẻ cho chúng tôi những trải nghiệm của bạn tại 3 quán trên nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan