Khách sạn trong khu du lịch Đại Nam từng gánh vác nhiệm vụ quan trọng

Nhắc tới các địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng đình đám trên mạng xã hội ở phía Nam thì chắc chắn 100% mọi người sẽ nghĩ ngay tới Đại Nam - Khu du lịch nổi tiếng nghìn của đại gia Dũng "lò vôi" và vợ Nguyễn Phương Hằng. Khách sạn trong khu du lịch Đại Nam (khách sạn Đại Nam) có chuẩn 3 sao với tiện nghi, thiết kế cũng bắt mắt không thua gì các khách sạn tiếng tăm khác.

Được biết Đại Nam là một khu vui chơi có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, được nhiều đạo diện lựa chọn làm phim trường "siêu to khổng lồ" cho các bộ phim có bối cảnh cổ trang và quay những chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng như Running Man.

Tuy nhiên Đại Nam không có có những khu vui chơi nổi tiếng hiện đại mà còn sở hữu khách sạn tiện nghi chuẩn 3 sao thích hợp cho nghỉ dưỡng và vui chơi. Khu vui chơi của Đại Nam vô cùng rộng lớn với đủ các thể loại vậy thì việc tích hợp dịch vụ khách sạn là một điều vô cùng hợp lý khi bạn vừa có thể đến đây chơi và nghỉ dưỡng nhiều ngày.

Khách sạn trong khu du lịch Đại Nam đầy đủ tiện nghi với dịch vụ đầy đủ, ngoài việc nghỉ dưỡng thì khách sạn đại nam còn là nơi tổ chức hội nghị, sự kiện quan trọng của khu du lịch này.

Không chỉ "sang - xịn - đẹp", Khách sạn trong khu du lịch Đại Nam còn sở hữu những món ăn ngon, đẳng cấp để phục vụ cho những "chiếc bụng đói" sau ngày dài vui chơi và giải trí ở đây.

Đặc biệt, vừa qua khi tỉnh Bình Dương triển khai cách ly y tế tập trung tại khách sạn có thu phí thì khách sạn Đại Nam là một trong những khách sạn đáp ưng được đầy đủ yêu cầu cách ly và đã nhận sứ mệnh quan trọng: Làm nơi "trấn thủ" cho các du khách trong diện cách ly.

Bài liên quan Dân tình đồng loạt kêu gọi vote cho Đại Nam sau cơn bão 1 sao trên Google Trường đua Đại Nam bề thế của bà Phương Hằng gây sốt mạng xã hội Giá vé khu du lịch Đại Nam - điểm vui chơi 'nói không với nghệ sĩ' Dàn nghệ sĩ Chạy đi chờ chi mùa 1 từng 'quậy tới bến' tại khu du lịch Đại Nam

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan