5 resort, khách sạn view đẹp, đủ tiện nghi ở Mai Châu – điểm du lịch chỉ cách Hà Nội 3 tiếng chạy xe

Cách trung tâm Hà Nội chỉ chừng 140km, không gian xanh mát, nhiều điểm vui chơi, nhiều resort, khách sạn tiện nghi, Mai Châu thực sự là điểm du lịch cuối tuần lý tưởng với nhiều gia đình.


5 resort, khách sạn view đẹp, đủ tiện nghi ở Mai Châu – điểm du lịch chỉ cách Hà Nội 3 tiếng chạy xe

Nhu cầu đi nghỉ dưỡng cuối tuần của người thành thị hiện nay càng ngày càng lớn, đặc biệt là trong mùa hè. Khác với những chuyến du lịch xa, cần chuẩn bị kĩ lưỡng về mọi mặt, tiêu chí của nghỉ cuối tuần là địa điểm gần, đi lại dễ dàng, gần gũi với thiên nhiên và có đầy đủ tiện nghi. Với những tiêu chí đó, Mai Châu, Hòa Bình đúng là một nơi lý tưởng.

5 resort, khách sạn view đẹp, đủ tiện nghi ở Mai Châu – điểm du lịch chỉ cách Hà Nội 3 tiếng chạy xe

roisinholden

Cách Hà Nội chỉ khoảng 140km, từ Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Mai Châu bằng ô tô, xe máy. Dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây cũng rất đa dạng, từ homestay đến nhà nghỉ, khách sạn, resort. Chưa kể từ Mai Châu, bạn cũng có rất nhiều địa điểm để vui chơi thăm thú như bản Lác, Pom Coong, bản Văn, bản Nhót. Nếu muốn du lịch khám phá, bạn có thể đến hàng Chiều, hang Mỏ Luông, hay xa hơn một chút là Ba Khan.

fabtym

Nếu đang ấp ủ một chuyến đi đến Mai Châu dịp cuối tuần, hãy thử tham khảo một số địa chỉ nghỉ dưỡng chất lượng cho cả gia đình dưới đây nhé!

1. Mai Châu Ecolodge

Nằm phía bên kia của bản Lác, Mai Châu Ecolodge nằm trên một quả đồi rộng lớn thuộc bản Naphon, với 19 phòng bungalow được xây dựng theo phong cách truyền thống. Có thể nói Mai Châu Ecolodge hiện đang là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi nhất ở Mai Châu khi có đủ bể bơi rộng rãi, thậm chí có cả bể riêng cho trẻ em, khu vui chơi cho trẻ, nhà hàng…

beduatravel


Thiết kế phòng ngủ tại khu nghỉ dưỡng này đều rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Những mảng tường gạch đá, mái lợp lá cọ của căn phòng sử dụng vật liệu địa phương, tuy đơn giản nhưng thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi. Bungalow nào cũng có vườn riêng và ban công nhìn ra núi đồi Mai Châu rất thoáng. Thêm nữa, ở đây còn bố trí cả vòi tắm ngoài trời trong khu vườn, khá thú vị.

angela_tran_299


Mai Châu Ecolodge cũng có những tour khám phá Mai Châu cho du khách cùng với nhiều hoạt động tìm hiểu văn hóa ngay tại resort. Giá phòng trung bình ở Mai Châu Ecolodge từ khoảng 2 triệu đồng.

sunmabu

2. Mai Châu Lodge

Có thể nói Mai Châu Lodge là đơn vị nghỉ dưỡng có đầu tư tiên phong ở Mai Châu. Vì thế từ lâu đã là địa chỉ nghỉ dưỡng quen thuộc của cả khách Việt lẫn khách Tây. Khác với Mai Châu Ecolodge được xây dạng bungalow, các phòng của Mai Châu Lodge đều tập trung trong một khu xây dựng kiểu nhà sàn. Số lượng phòng của Mai Châu Lodge gồm 16 phòng nghỉ, phòng ngủ nhưng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, phòng tắm có bồn tắm và các dụng cụ vệ sinh đi kèm nên rất tiện nghi.


sunmabu

Resort này có nhiều loại phòng với view núi, view hồ sen. Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng tốt, ở đây còn có nhiều dịch vụ tiện ích tại khách sạn như hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, dịch vụ massage, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar. Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm chèo thuyền kayak ở hồ sen ngay cạnh resort và được hướng dẫn thăm hang Bộ đội miễn phí.


Bình luận bài viết
Bài viết liên quan