Lần đầu du lịch đảo Phú Quý nên chú ý điều gì?

Phú Quý tuyệt đẹp với nhiều điểm du lịch hấp dẫn và đặc biệt có "đặc sản" là những điểm du lịch nằm trên vách đá cheo leo chạy quanh biển. Để có thể thuận tiện cho quá trình di chuyển, khám phá du lịch bạn hãy chuẩn bị một đôi giày thật thoải mái, chắc chắn và có độ ma sát tốt để không gặp khó khăn, tránh nguy hiểm trong quá trình đi tham quan.

Để có thể ngâm mình trong làn nước xanh ngọc bích tại các hòn đảo xinh đẹp đặc biệt là Hồ vô cực kì bí thì đừng quên mang theo kem chống nắng và bộ đồ bơi thật thoải mái để có thể thỏa sức bơi lôi, "sống ảo" mà không sợ đen da.

Bạn cũng đừng quên chuẩn bị cho mình những liều thuốc chống say để thuận tiện cho quá trình đi lại nhé. bởi lẽ vào những tháng biển động thì rất có thể bị say sóng, riêng thời gian tháng 3, 4 thì biển lại êm dịu sẽ thuận tiện hơn cho những chuyến tài cao tốc kéo dài hai tiếng rưỡi.

Chuẩn bị máy ảnh và sạc dự phòng là điều cần thiết cho chuyến du lịch Phú Quý. Bạn đừng để lỡ bất kì một góc "sống ảo" nào ở đây, vì vậy hãy chuẩn bị thật kĩ một chiếc máy ảnh đầy pin hoặc mang theo 1 chiếc sạc dự phòng giúp cho smartphone luôn được sạc đầy, thỏa sức check in nhé!

Một lưu ý nhỏ khác khi đến hòn đảo này dành cho các du khách đó là việc bảo vệ môi trường. Để hòn đảo này mãi là một điểm đến xinh đẹp và đáng để đến tham quan du lịch thì các du khách hãy luôn giữ ý thức không xả rác bừa bãi, có ý thức giữ gìn cảnh quan chung và hãy chỉ để lại những dấu chân ở những nơi đã đi qua của hồn đảo xinh đẹp này.

Bài liên quan Những lưu ý khi du lịch Phú Quý dành cho những bạn lần đầu tới đây 7 Điểm 'sống ảo' trên đảo Phú Quý cho bạn đỡ công chỉnh ảnh Hotboy 9x gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua tại đảo Phú Quý dịp 30/4 và 1/5 Đảo Phú Quý kín phòng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan