Check in tại 4 quán cafe xanh tuyệt đẹp ở Nha Trang

Vihara Garden

Vihara Garden là một "khu vườn nhiệt đới" giữa lòng thành phố, với lối thiết kế đặc biệt. Trong quán được bài trí với nhiều loại cây từ cây tươi tới cây cô và những bể cá thủy sinh với những sinh vật nhiều màu sắc. Khi tới đây du khách như được chìm vào một không gian xanh mát, hòa hợp với thiên nhiên và dĩ nhiên không thể thiếu đó là có những góc "sống ảo" đẹp mê ly.

Thực đơn của quán vô cùng phong phú với các loại đồ uống từ cà phê, nước ngọt hay trà,....được đánh giá cao về hương vị cũng như cách trang trí. Ngoài ra còn có các món ăn nhẹ kèm theo với mức giá chỉ từ 15.000 - 50.000 đồng.

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Học, Vạn Thạnh, Nha Trang.

Giờ mở cửa: 8h - 22h.

Rainforest

Nếu là một người yêu thích thiên nhiên thì Rainforest là một điểm đến vô cùng lí tưởng. Nhìn từ bên ngoài quán cafe này như một cái thân cây khổng lồ, bên trong là những cây xanh nhỏ trồng bao quanh. Không chỉ thế không gian ở đây cực thoáng đãng, còn có tiếng nước chảy nhẹ nhàng , khiến các khách hàng tới đây có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Quán được thiết kế với nhiều tầng, bạn có thể chọn cho mình 1 vị trí ngồi thích hợp ở bất kì tầng nào để thưởng thức cafe và hòa mình vào không gian xanh này.

Địa chỉ: 79B Củ Chi, Vĩnh Hải, Nha Trang.

Giờ mở cửa: 7h - 22h.

Giá tham khảo: 30.000 - 65.000 đồng.

TOM's coffee homestay

Khác với những quán cafe khác, TOM's coffee homestay nằm trên đỉnh đồi cách trung tâm khoảng 8 km chính vì vậy mà ở đây vô cùng yên tĩnh, khác hẳn với sự ỗn ã nơi phố thị. Dành một ngày đẹp trời để rời xa thành phố trốn lên đồi tránh nắng nóng thì quả thực vô cùng thư giãn. Không chỉ vậy đây là một trốn hẹn hò, làm việc lí tưởng cho các bạn trẻ yêu thiên nhiên.

Địa chỉ: tổ 24, xóm Còi, đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang.

Giờ mở cửa: 8h - 22h.

Giá đồ uống 25.000 - 55.000 đồng.

KaFe MoKuzo

Nếu bạn đang tìm một góc "sống ảo" mang không khí Đà Lạt ngay ở thành phố Nha Trang xinh đẹp thì hãy đến với KaFe MoKuzo. Nơi đây cách trung tâm của Nha Trang khoảng 3,5 km, ở nơi có núi đồi, có hồ và cả view trên cao vô cùng xinh đẹp để ngắm nhìn thành phố.


Không gian ở đây thoáng đãng, trồng nhiều cây từ cây to cho tới các tiểu cảnh, có vườn hoa nhà gỗ,... cho các bạn thỏa thích check in mỏi tay.

Địa chỉ: 112 Phong Châu, Vĩnh Thái, Nha Trang.

Giờ mở cửa: 7h - 18h.

Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng


Bài liên quan Crazy Fish Nha Trang - 'tiểu Hawaii' giữa phố biển Top 3 quán hải sản ngon - bổ - rẻ không thể bỏ lỡ khi tới Nha Trang Nha Trang: Gỡ rối cho hoạt động neo đậu tại bến tàu du lịch Mở mắt thấy một góc Ý tại Champa Island Resort Nha Trang

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan