Tổng hợp các quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng cho bạn học và làm việc

Đà Nẵng được biết đến là một thành phố xinh đẹp, sôi động. Giữa lòng thành phố sầm uất đó, hãy cùng khám phá các quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Các quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng

Nhã nam Books N’ Coffee


Tổng hợp các quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng cho bạn học và làm việc

Địa chỉ: 19 Pasteur, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Mở cửa: 7 giờ đến 22 giờ.


Cái tên Nhã Nam Books chắc chắn đã không còn xa lạ với mọi người, Nhã Nam được biết đến là thương hiệu nhà sách nổi tiếng với dòng sách văn học là chủ yếu. Từ việc kinh doanh sách khá thành công và nhận thấy mô hình cafe sách là cần thiết vì thế mà Nhã nam Books N’ Coffee đã ra đời là điểm đến không thể thiếu với các tín đồ của sách cũng như các bạn trẻ cần một không gian yên tĩnh để học tập và làm việc.


Điểm cộng của quán là không gian, quán thiết kế không gian rất đẹp với các bộ bàn ghế gỗ có tông màu sặc sỡ cùng những bức tường cũng chính là kệ để sách luôn. Đến Nhã Nam Books N’ Coffee bạn không chỉ được đắm chìm trong thế giới sách mà còn được thưởng thức đồ uống vô cùng thơm ngon. Hơn nữa vì thiết kế quán đẹp, sạch sẽ có nhiều khu sống ảo cho bạn nữa đấy. Đến với Nhã nam Books N’ Coffee bạn có học tập hay làm việc căng thẳng thì hãy thư giãn bằng cách nhâm nhi cốc cafe ngồi đọc vài quyển sách thú vị lắm đó.

Biblio Coffee


Địa chỉ: 15 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Mở cửa: 7 giờ đến 22 giờ.

Giá: từ 15.000đ


Nếu bạn đang muốn tìm một quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng thì Biblio Coffee là điểm đến lý tưởng với không gian thực sự yên tĩnh để tập trung làm việc. Bước chân vào Biblio Coffee bạn có cảm giác như đang lạc vào một thư viện thu nhỏ bởi tại đây có rất nhiều sách cùng các tác phẩm kinh điển nổi tiếng như Harry Potter, Eragon,…


Đặc biệt hơn Biblio Coffee là điểm đến yêu thích của nhiều người nước ngoài nên ngoài việc được đọc sách, uống cafe thì bạn còn có thể giao lưu làm quen với những người bạn nước ngoài giúp nâng cao luôn trình độ tiếng anh cho mình nữa đấy. Quán có thiết kế theo phong cách truyền thống có pha chút vẻ đẹp Châu Âu vào bên trong đó, đảm bảo đến rồi bạn sẽ yêu Biblio Coffee ngay từ cáu nhìn đầu tiên.

Leevins Study Coffee


Địa chỉ: 134 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Mở cửa: 7 giờ đến 22 giờ.

Giá: 20.000đ đến 40.000đ


Leevins Study Coffee là quán cafe khá nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ biết đến đặc biệt là các bạn sinh viên và học sinh. Quán có thiết kế ba tầng rộng rãi:

Tầng 1 và 2 là không gian dành cho việc học cá nhân hay cần một không gian yên tĩnh thoáng mát để ôn thi vào mỗi mùa thi cử. Không gian tại đây thiết kế rộng rãi, ánh đèn vừa phải không quá sáng cũng không quá tối thích hợp cho bạn nào muốn thay đổi không gian học tập thay vì cứ ngồi lì ở nhà học căng thẳng.

Tầng 3 Leevins Study Coffee thiết kế dành cho các buổi học nhóm đông. Tại tầng 3 có lắp nhiều ổ điện thuận tiện cho việc sạc laptop hay sạc điện thoại.  Leevins Study Coffee thực sự là một quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng không thể thiếu mỗi mùa thi hay cùng nhau làm bài tập lớn cho các bạn sinh viên. Ai cũng đều rất hài lòng với sự tiện lợi của Leevins Study Coffee.

Thêm nữa ngoài phục vụ đồ uống ra thì Leevins Study Coffee còn có thêm các loại bánh hay đồ ăn nhẹ chống đói cho các sĩ tử. Ngoài ra quán cũng có thêm các kệ để sách dành cho các bạn thư giãn giải lao trong lúc ôn bài mệt mỏi. Mỗi tầng không gian được trang trí theo phong cách khác nhau tạo nên sự tươi mới cho mỗi sự trải nghiệm tại Leevins Study Coffee.

Quán cafe đẹp và rẻ ở Đà Nẵng “hớp hồn” giới trẻ

Art Hotel Danang Cafe


Art Hotel Danang Cafe là quán cafe cực nổi tiếng ở Đà Nẵng, với vị trí hướng ra bờ sông Hàn mà Art Hotel Danang Cafe luôn là địa điểm đến tuyệt đẹp cho các cặp đôi cũng như bạn bè, gia đình đến để vừa thưởng thức đồ uống vừa thưởng thức cảnh đẹp. Art Hotel Danang Cafe có không gian tuyệt đẹp với lối kiến trúc vừa hiện đại, vừa cổ điển pha lẫn trong đó là các gam màu nổi bật hút mắt người nhìn.


Art Hotel Danang Cafe lấy tông trắng làm chủ đạo, điểm nhân chính là các gam màu xanh, vàng,… pha lần vào nhau từ chính bộ bàn ghế, các bức tranh vẽ trên tường hay những chiếc gối sofa êm ái. Bước vào trong quán bạn còn cảm thật tuyệt vời hơn nữa khi quán chia làm hai không gian hoàn toàn khác nhau, mối không gian là một cách trang trí khách tạo ra nhữn trải nghiệm thú vị cho bạn.


Tầng 1 theo đổi phong cách trẻ trung, đáng yêu dành cho các bạn trẻ đến đây để checkin, thưởng thức đồ uống, tầng hai dành cho ai yêu thích thiên nhiên, chỉ cần bước chân lên tầng hai thôi bạn sẽ thấy cả một khu vườn nhỏ xinh hiện ra trước mắt bạn thật trong lành và dịu dàng. Đồ uống ở đây cũng ngon lắm, menu đa dạng cho bạn lựa chọn, quán còn có view ngoài trời để bạn vừa uống cafe vừa cảm nhận từng làn giá mát lành của sông Hàn thổi vào.

The Garden Coffee


Thêm một địa điểm đến tuyệt vời cho bạn nữa. The Garden Coffee tọa lạc ngay cạnh bên bờ biển với bãi cát trắng cùng làn nước trong xanh xô từng đợt vào bờ. Quán lấy tông trắng làm màu chủ đạo, từ tường đến bàn ghế đều là màu trắng hết, bạn sẽ cảm thấy thật đơn điệu nhưng bước vào quán rồi bạn sẽ thấy thật tuyệt vời làm sao! Điểm nhấn hoàn hảo cho The Garden Coffee chính là mặt nước biển xanh mát như đang tràn vào bờ khiến bạn cứ ngắm nhìn mãi không thôi.


Giá đồ uống ở đây có phần hơi cao khoảng từ 50k cho một ly nước ép tuy nhiên thì so với những gì bạn nhận được đó là một số tiền đáng. Bạn vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn có 1 không 2, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng hương vị đồ uống ngon tuyệt nữa.

Pavillion Garden


Cô nàng nào là tín đồ của phong cách vintage thì Pavillion Garden chính là điểm hẹn tuyệt vời cho bạn. Pavillion Garden mang tronh mình hai phong cách là nét cổ điển của phương Tây và sự xưa cũ của các ngôi nhà Việt Nam thời bao cấp với nền gạch họa tiết hoa văn đặc trưng của những ngôi nhà thời xưa. Quán có diện tích khá rộng rãi với thiết kế ba tầng khác nhau, tầng nào cũng đều được trồng rất nhiều cây xanh vào có những không gian sống ảo cho những ai yêu thích chụp ảnh.


Đồ uống tại quán cũng được nhận xét là rất ngon mà giá khá mềm chỉ từ 30k cho một cốc cafe mà bạn được đem về siêu nhiều ảnh đẹp chụp ở đây. Khu vực ban công là điểm chụp ảnh được nhiều khách hàng yêu thích nhất bởi có không gian rộng, gió mát cũng nhiều cây xanh nên mỗi bức hình chụp lên đều rất nghệ thuật.


Quán cafe vườn đẹp ở Đà Nẵng

Cafe Nia


Địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mở cửa: 6 giờ đến 22 giờ

Giá: 15.000đ đến 40.000đ


Bạn là người yêu thích không gian rộng rãi với nhiều cây xanh cùng bầu không khí trong lành mát mẻ thì không thể không đến Cafe Nia. Quán được xây dựng bởi vật liệu chính là gỗ và tre nên tạo cho bạn cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng. Kèm theo đó là không gian vườn mở rộng với ao cá trong vắt cùng cây xanh phủ kín lối như xua tan đi cái nóng oi bức của miền trung.


Chưa kể vào buổi tối, trong mỗi ống tre được xây dựng đều có lắp hệ thống đèn chiều vàng bên trong bật sáng tạo nên một không gian vừa lung linh, vừa yên tĩnh. Đồ uống tại quán cũng khá ngon mà giá lại cực kì vừa túi tiền. Chắc chắn Cafe Nia sẽ là điểm đến quen thuộc cho bạn mỗi khi đi làm về hay hẹn hò bạn bè đi nói chuyện.

Six On Six Cafe


Địa chỉ: 6/6 Chế Lan Viên, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Mở cửa: 8 giờ đến 17 giờ.

Giá: 40.000đ đến 150.000đ

Six On Six Cafe là quán cafe yên tĩnh ở Đà nẵng được thiết  kế theo phong cách Châu Âu mới lạ cùng hệ thống sân vườn rợp bóng cây. Quán nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố nhưng khi đến với Six On Six Cafe bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên . Six On Six Cafe có view ngoài trời lẫn view ngồi trong nhà, chỗ ngồi trong nhà chính là căn biệt thự nhỏ có lối kiến trúc theo kiểu Pháp cổ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Ngoài phục vụ đồ uống, Six On Six Cafe còn phục vụ thêm các món ăn nhẹ, món chính do chính tay đầu bếp người nước ngoài cũng chính là chủ của quán Six On Six Cafe này phục vụ. Vì thế mà mỗi món ăn ở đây đều đem một hương vị rất đặc biệt, vừa đậm chất Việt, vừa đậm chất Châu Âu.

Roses Coffee


Địa chỉ: 231/5 Nguyễn Công Trứ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Mở cửa: 6 giờ đến 22 giờ.

Giá: 15.000đ đến 25.000đ

Dù quán có tên là Roses Coffee nhưng bên trong lại không có lấy một bông hồng nhưng bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ cá Koi trong vắt cùng dòng suốt mát lành chảy róc rách bên trông không gian tươi mát và thoáng đãng nãy.

Roses Coffee nổi tiếng với đồ uống ngon, rẻ, không gian rộng rãi với nhiều view nhìn đẹp mắt. Chưa kể vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần sẽ có nhóm nhạc đến đây chơi nhặc và giao lưu cùng mọi người, bạn vừa được nghe nhạc sống vừa được nhâm nhi một cốc cafe ngon tuyệt vời.

Hi vọng qua bài viết ” Tổng hợp các quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng cho bạn học và làm việc” có thể bổ sung vào danh sách những địa điểm vui chơi tuyệt đẹp cho bạn khi đến Đà Nẵng du lịch. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Nguồn: Jamja.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan