Quán cà phê kiêm nhà hàng hạng sang ở Nha Trang

Runam Bistro ở Nha Trang thuộc thương hiệu RuNam – một thương hiệu với "nguồn cảm hứng bất tận từ lời Ru của nước Nam, mang trong mình sự lãng mạn sâu lắng và tinh thần truyền thống của đất Việt". Tất cả những cửa hàng bistro, cà phê thuộc thương hiệu Runam luôn hướng đến những sản phẩm truyền thống và mong muốn mang những sản phẩm đó với một chất lượng hoàn hảo nhất dựa vào các khâu tuyển chọn sát sao đến cho khách hàng trong và ngoài nước.

Không chỉ chăm chút về sản phẩm, thiết kế tại Runam cũng là một yếu tố nổi bật, thu hút khách hàng vì sự đồng nhất, sang trọng. Hầu hết các chi nhánh của Runam đều chọn tông xanh cổ điển, nền nã làm màu chủ đạo. Tùy vào vùng mà chi nhánh tọa lạc, Runam sẽ biến tấu một chút với nội thất, cách bày trí...

Runam Bistro Nha Trang cũng mang phong cách sang trọng, tinh tế thường thấy. Tuy vậy, để cửa hàng phù hợp với không khí của một thành phố biển hơn thì đã có một chút nhấn nhá trong nội thất, chẳng hạn như quầy bar đậm chất nhiệt đới va những chú hạc giấy phóng khoáng, tự do.

Bên cạnh đó, quán còn “chiếm” được vị trí đắc địa với tầm nhìn trông ra bãi biển được đánh giá đẹp nhất nhì xứ này.

Blogger @chiakiindalat nhận xét: "Một trong những bữa "treat myself" không thể thiếu mỗi dịp đi Nha Trang đó là dừng lại ở Runam Bistro, vừa uống bia vừa làm việc. Thật chẳng còn gì dễ chịu hơn một nơi vừa có tầm nhìn ra bãi biển đẹp nhất nhì xứ này, biết trình bày một tô khoai tây chiên thơm vàng ruộm và điều chỉnh được âm nhạc ở mức vừa đủ nghe như ở đây".

Sự góp mặt của gạch nền mang hoa văn đen trắng càng tăng độ “sang chảnh” mà không kém phần gần gũi, ấm áp cho quán.

Quầy bar được thiết kế hoành tráng mang hơi hướng cách điệu của kiến trúc Roma nhưng lại được làm bằng gỗ nâu, tạo cảm giác gần gũi và mềm mại, "nhiệt đới" hơn.

Bầy hạc được treo lửng lơ bên trong quán thực chất là đang “che giấu” những ngọn đèn vàng mang đến không gian lãng mạn, tự do.

Ngoài không gian bên trong thì không gian bên ngoài quán cũng “sang chảnh”, lý tưởng không kém - vừa mát mẻ vừa ngắm được biển, thật là một vị trí lý tưởng để bạn mời gia đình, bạn bè đến tán chuyện.


Ảnh: @kwven.


Runam Bistro phục vụ cả trà, cà phê, bánh ngọt và một số thức uống có cồn nhẹ. Chất lượng ẩm thực ở Runam Bistro Nha Trang không gọi là quá tuyệt vời, "đỉnh cao" nhưng không gian sang trọng, khá yên tĩnh ít nơi nào có được này sẽ phù hợp với hẹn hò hay gia đình.

Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Giờ mở cửa: 7h – 23h


Bài liên quan 4 mỹ nhân chứng minh Nha Trang đã có cảnh đẹp lại có người tài 5 món đồ không thể thiếu trong chuyến du lịch Nha Trang Từng bước đưa Nha Trang trở thành thành phố Trung ương vào năm 2030 (bài 3)