Nhà hàng Spice Việt – tinh tế ẩm thực truyền thống Việt giữa lòng Hội An

Spice Việt Hội An không phải là nhà hàng khiến người khác có cái nhìn choáng ngợp ngay khi vừa nhìn thấy, tuy nhiên sau tấm biển hiệu nhỏ xinh, thì nơi đây thực sự là “ngôi nhà” luôn chờ đợi những thực khách tới du lịch Hội An. 


Nhà hàng Spice Việt – tinh tế ẩm thực truyền thống Việt giữa lòng Hội An


Tọa lạc tại 187 Lý Thường Kiệt, nhà hàng Spice Việt Hội An có vị trí trung tâm khá đắc địa, gần sông Thu Bồn và Chùa Cầu Nhật Bản.  Nhà hàng hoạt động theo phương châm “từ nông trại đến bàn ăn” (farm-to-table) sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch, có xuất xứ từ các nông trại địa phương, được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến nên những món ăn Việt gần gũi, dân dã. Tại đây, du khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực khó quên trong không gian sang trọng, ấm cúng, giá cả vừa phải giữa phố cổ.


Nhà hàng Spice Việt – tinh tế ẩm thực truyền thống Việt giữa lòng Hội An

Không gian rộng của nhà hàng được chia ra khu vực ngoài trời và trong nhà. Với cách sắp xếp khoa học, linh động, những không gian này sẵn sàng đón tiếp những cuộc hội họp, liên hoan, tiệc mừng có đông người. Hoặc nếu chỉ cần một không gian nhỏ nhưng yên tĩnh, nhà hàng cũng luôn luôn có những chốn riêng theo yêu cầu của khách.


Tại Spice Việt Hội An, các gia vị địa phương như tương ớt hay nước mắm đều được tự làm để đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực thuần Việt và hương vị đậm đà cho từng món ăn.

Du lịch Hội An đến với Spice Việt, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Việt: Từ món bò kho được nấu tới 8 giờ đã trở thành thương hiệu của nhà hàng, đến bún chả Hà Nội hay phở bò nấu với nước dùng đun suốt 12 giờ. Bên cạnh đó, Spice Việt Hội An còn có thực đơn vùng miền đặc biệt, chuyên phục vụ các đặc sản Hội An: Từ mỳ Quảng tôm thịt đậm đà đến bánh xèo giòn rụm, hay món cơm gà trứ danh được chế biến tỉ mỉ, tinh tế.



Ẩm thực không đơn thuần là ăn uống mà còn là một nghệ thuật. Hiểu được điều đó, nhà hàng Spice Việt luôn chú trọng đến hương vị, nhưng không có nghĩa bỏ qua khâu bày biện và trang trí cho món ăn thêm bắt mắt. Sự tỉ mỉ, tinh tế được thể hiện rất rõ qua cách sắp xếp, phối hợp màu sắc càng làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn.


Spice Việt Hội An là chi nhánh thứ hai của chuỗi nhà hàng Spice Việt, với chi nhánh đầu tiên đã khai trương tại Huế vào tháng 4 năm 2017. Chi nhánh thứ ba của Spice Việt dự kiến sẽ được khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10 năm 2018, và chi nhánh nước ngoài đầu tiên sẽ đặt tại London vào cuối năm nay.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan