Siêu chi tiết kinh nghiệm đi đâu, làm gì khi du lịch Gia Lai

Tuy không mang vẻ đẹp hào nhoáng như những trung tâm hiện đại, cũng chẳng có những dịch vụ du lịch nổi bật, nhưng Gia Lai lại mang một vẻ đẹp tự nhiên, hoang dại say lòng không ít người đến thăm. Nếu bạn chọn du lịch Nha Trang trong những ngày nắng nóng, để có thể đắm mình vào làn nước biển trong xanh, mát rượi. Thì hãy chọn du lịch Gia Lai vào những ngày bạn muốn sống yên bình, muốn khám phá thiên nhiên hoang dại nhé.

1. Du lịch Gia Lai khi nào?

Và những ngày đẹp trời của mùa khô, đặc biệt là những tháng cuối năm như tháng 11, 12 sẽ là thời điểm lý tưởng để du lịch Gia Lai nhất. Bởi lúc này vừa có lúa chín vàng trên các nương đồi, lại kèm theo cả hoa dã quỳ nở vàng rực các nẻo đường, Gia Lai càng rực rỡ hơn trong nắng. Vào tháng 3, Gia Lai cũng đẹp, đây chính là thời điểm của hoa cà phê nở và bướm bay đầy trời.- Hãy tránh xa những tháng từ tháng 5 - tháng 10, vì thời điểm của những cơn mưa lớn, sẽ gây khó dễ trong việc di chuyển.

2. Đến Gia Lai du lịch bằng cách nào?

Có nhiều phương tiện để di chuyển đến Gia Lai, như:- Máy bay:Từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, bạn có thể bay trực tiếp tới sân bay Pleiku. Và nhớ là đặt trước để có giá rẻ.- Xe khách:+ Đối với bạn nào ở Hà Nội thì đến ngay bến xe Giáp Bát, ở đây có các hãng xe như Quân Trung, Hồng Hải, Việt Hưng, ....+ Nếu xuất phát từ Sài Gòn thì dễ hơn rồi, vì có khá nhiều xe như Hoa Châu, Tứ Loan, Phú Hưng,...giá thì chỉ từ 200k - 300k. Khoảng 8 tiếng thì bạn tới được Gia Lai.- Còn nếu lựa chọn xe máy để du lịch Gia Lai thì thoải mái hơn, lại được khám phá dọc đường. Lựa chọn 1 trong 2 tuyến đường sau nha:+ Tuyến 1 (635km): Nội thành TP. HCM -> Cầu Sài Gòn -> Xa lộ Hà Nội -> đường Võ Nguyên Giáp -> ngã ba Dầu Giây -> quốc lộ 20 -> tỉnh Lâm Đồng -> QL 27 -> Buôn Ma Thuột -> QL14 -> Gia Lai.+ Tuyến 2 (645km): chỉ dành cho ô tô, TP. HCM -> hầm Thủ Thiêm -> Cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây -> rẽ trái vào QL1 -> rẽ phải vào QL20 -> tỉnh Lâm Đồng -> QL27 -> Buôn Ma Thuột -> QL14 -> Gia Lai.* Lưu ý: con đường ở các tỉnh Tây NGuyên khá là hẹp, nhiều đèo, dốc, nên bạn cần chú ý tốc độ một chút nhé. Cũng có nhiều trạm kiểm tra tốc độ nữa đó.

3. Phương tiện di chuyển khi du lịch Gia Lai?

Ở Gia Lai, ngoài xe máy (thuê ở các khách sạn), bạn cũng có thể lựa chọn đi taxi, thuê ô tô nếu đi theo nhóm đông, xe bus cũng có rồi nhé.

4. Ở đâu khi đến du lịch Gia Lai?

Du lịch Gia Lai chưa phát triển nhiều nên chưa có hình thức Homestay cho lắm.- Còn muốn tiện ăn uống, đi lại, thì bạn nên chọn khách sạn dọc đường Hùng Vương, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Phạm Văn Đồng, đặc biệt là khu vực phường Diên Hồng - khu chợ lớn nhất Gia Lai.- Còn nếu muốn rẻ hơn ư, thì đến ngay các khách sạn gần bến xe Đức Long hoặc khách sạn Sê San Gia Lai, cũng chất lượng lắm.

5. Du lịch Gia Lai nên đi những đâu?

- Núi ChưH'Rông (Núi Hàm Rồng): Điểm này cách thành phố 7km, đường lên núi Hàm Rồng được tô đẹp bởi hai những bông hoa dã quỳ ở hai bên con đường.
Siêu chi tiết kinh nghiệm đi đâu, làm gì khi du lịch Gia Lai
@tronieeeeeeeee- Biển Hồ (Hồ T'Nưng):Du lịch Gia Lai thì không thể nào bỏ qua được Biển hồ, một trong những hồ nước tự nhiên đẹp nhất Tây Nguyên. Vì nó rộng nên người ta coi nơi đây như đôi mắt của thành phố Pleiku xinh đẹp và thơ mộng.
@trungthang.06- Chùa Minh Thành:
@minh_inzaghi- Nhà tù PleiKu:- Bảo tàng anh hùng núp:- Hồ thủy điện Yaly:- Thác Phú Cường:
@im.lucass- Thác Xung Khoeng:- Đồi thông Hà Tam - biển Hồ Chè:
@susoosu- Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh:- Thác Mơ:- Quảng trường Đại Đoàn Kết:- Đồng Xanh:

6. Ăn gì khi du lịch Gia Lai?

Du lịch Gia Lai không chỉ là khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã, mà đến Gia Lai còn là liều thuốc tinh thần khi được chìm đắm vào những hương vị đặc trưng của những món ăn tại đây. Ví như:- Phở khô (phở hai tô): giá chỉ từ 25k-35k- Muối kiến vàng:- Lẩu lá rừng:- Bún mắm cua:- Canh lá bép- Gà tộc, cơm lam- Cá chuaNếu dành một ngày trên con xe gắn máy vi vu Gia Lai, bạn sẽ cảm nhận được những vẻ đẹp hết sức bình dị. Không ồn ào, và cũng chẳng phải vội vã như không khí của những thành phố nhộn nhịp. Trên đây chỉ là những kinh nghiệm của bản thân, lẫn những kinh nghiệm hỏi thăm và tìm tòi, nếu sau đó bạn có một lần đi rồi, hãy cho mình chút ít thêm về địa điểm nhé. Để lỡ sau này, có một chuyến "một mình" cũng còn có cái để giết thời gian khi cô đơn. Kinh nghiệm SIÊU CHI TIẾT "ăn chơi" ở Gia Lai 6 điểm SIÊU ĐẸP, DIÊU ẢO DIỆU ở GIA LAI Các địa điểm tham khảo khi du lịch Gia Lai[url="]+2[/url]Nguồn : gody.vn