Trọn gói 3N2Đ tại khách sạn Paris Deli Đà Nẵng 4* + vé máy bay chỉ 3.799.000 đồng

Chỉ với 3.799.000 đồng/khách, bạn đã có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ kéo dài 3N2Đ tại khách sạn Paris Deli Đà Nẵng vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, mức giá đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, ăn sáng buffet và sử dụng những dịch vụ của khách sạn như hồ bơi, phòng tập gym… Chắc chắn nơi này sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.


Trọn gói 3N2Đ tại khách sạn Paris Deli Đà Nẵng 4* + vé máy bay chỉ 3.799.000 đồng


Trọn gói 3N2Đ tại khách sạn Paris Deli Đà Nẵng 4* + vé máy bay chỉ 3.799.000 đồng

Nằm sát bên bờ biển thơ mộng của Đà Nẵng, khách sạn Paris Deli Đà Nẵng mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Nơi này chỉ cách East Sea Park vài phút và khá gần Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm. Ngoài ra, khách sạn 4 sao này cũng rất gần với trung tâm thương mại Vincom và Dragon Carp Statue.


Khách sạn Paris Deli Đà Nẵng có tổng cộng 151 phòng lưu trú được trang bị đầy đủ tiện nghi, như TV, máy lạnh, minibar, điện thoại, máy sấy tóc, bàn trang điểm, két an toàn… giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.


Điểm nổi bật của khách sạn là SkyLine Bistro and Lounge trên tầng thượng, nơi bạn có trải nghiệm không gian ngoài trời tuyệt vời bên hồ bơi kết hợp với thưởng thức cocktail, mocktail, đặc biệt là các loại rượu hảo hạng nhất thế giới.



Nằm ở tầng một của khách sạn, Memoire Bar sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn thư giãn trong điệu nhạc Piano du dương với nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp vào mỗi buổi tối. Với những ngày trong tuần, đây là nơi lý tưởng để hội họp, gặp gỡ với bạn bè, gia đình hay tiếp khách công việc. Riêng với nhà hàng Paris Deli Restaurant ở tầng 3 là nơi bạn sẽ được thưởng thức buffet sáng với các món ăn phong phú và đa dạng với thực đơn Âu, Á và các món ăn truyền thống của Việt Nam.


Khu Spa được lấy cảm hứng từ thực tế của y học cổ truyền châu Á, từng bài trị liệu đều được trau chuốt nhằm làm phong phú thêm trải nghiệm của bạn. Ở đây, chỉ những thành phần thảo dược tốt nhất mới được chọn sử dụng để tạo ra sự hài hòa hoàn toàn giữa con người và thiên nhiên. Cùng với các kỹ thuật khéo léo của các nhân viên trị liệu được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình một cách xứng đáng.


Ngay từ khi bước vào khách sạn Paris Deli Đà Nẵng, bạn sẽ được các nhân viên khách sạn niềm nở đón tiếp cho đến khi rời đi. Với những ưu điểm mà Paris Deli Đà Nẵng đang sở hữu, bạn sẽ còn muốn quay trở lại đây nhiều lần hơn nữa.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan