Điểm mặt chỉ tên những homestay Phú Yên rẻ – đẹp – gần biển

Điểm mặt chỉ tên những homestay Phú Yên rẻ – đẹp – gần biển

Tháng 6 đã tới, bạn có nghe tiếng sóng biển vẫy gọi bên tai. Trong lòng rạo rực muốn xách ba lô và đi tìm vitamin sea, thì đừng bỏ qua vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh Phú Yên. Phú Yên mang vẻ đẹp yên bình, khoáng đạt hiếm nơi nào có được. Các homestay ở Phú Yên cứ thế mọc lên đón những vị khách từ phương xa. Nếu bạn chưa tìm được một homestay Phú Yên đẹp rẻ lại gần biển thì hãy quan tâm tới bài viết này nhé.

Danh sách những homestay Phú Yên cần ghi nhớ

July’s Homestay

July’s homestay cách biển khoảng 500m, nằm trong một ngách nhỏ. Homestay giống với căn nhà cũ ở quê vì được cải tạo lại từ căn nhà cấp bốn. Tuy vậy, July’s homestay vẫn đầy đủ các loại tiện nghi và mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà. Bước chân vào đây, ấn tượng đầu tiên là nét đó cổ kính, xưa cũ từ những món đồ cổ.

July’s Homestay gồm 3 phòng ngủ được bài trí đơn giản, trang nhã. Trong đó có 1 phòng dorm và 2 phòng đôi. Không gian chung gồm có phòng đọc sách, phòng khách và phòng bếp rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt anh chỉ rất dễ thương và thân thiện.

Giá phòng: khoảng 135k người/giường/đêmĐịa chỉ: số 4/275 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên


Cổng vào July’s homestay siêu xinh

Joy House – Happiness Phú Yên Homestay

Chưa cần bước vào bên trong, đứng nhìn từ ngoài thôi cũng phát mê với homestay này rồi. Joy House mang những gam màu tươi tắn, trẻ trung. Vật dụng, đồ trang trí trong nhà cũng siêu dễ thương. Ở Joy có đầy đủ tiện nghi điều hòa, máy giặt, tủ lạnh. Mỗi nhan viên Joy sẽ là các tư vấn, hướng dẫn viên du lịch bản địa cho bạn luôn.

Joy House có 3 phòng dorm, mỗi phòng 8 giường. Căn phòng dorm mang màu sắc xanh mát từ biển cả khiến cho cả căn phòng như sáng bừng. Bạn sẽ cực kì thích thú với các bức tranh trường vẽ một Phú Yên thu nhỏ. Chưa cần ra tới ngoài thì bạn cũng đã được sống ảo cả nghìn bức rồi. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Yên, bạn nên đi theo nhóm từ 3 người trở lên sẽ được giảm giá đó nha.

Giá phòng: chỉ từ 80k/ngườiĐịa chỉ: Lô 14 – 16, khu FPS, TP. Tuy Hòa, Phú Yên


Căn phòng dorm màu xanh mát của đại dương

PHD HOMESTAY

Với những ai yêu màu xanh của cây lá hoa thì PHD homestay sẽ là một sự lụa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây đích thị là căn nhà thời “ông bà anh” bởi cách bày trí đồ dùng, sân vườn rất đỗi thân thuộc, có chút hoài niệm. Phía sau nhà là một ao nước nhỏ, xung quanh xanh mướt vườn rau, vườn cây. Hai bên lối đi cũng tràn ngập sắc hoa điểm cùng màu xanh mướt của đám cây dại phủ kín một khoảng tường rêu phong. Ngoài sân còn có một cái bar nhỏ – nơi bạn có thể ngồi quây quần sưởi nắng sớm nhâm nhi tách trà hay tụ tập đàn hát rôm rả vào buổi tối mát trời sau bữa tiệc nướng ngon lành.

Giá phòng: 200k/người/đêmĐịa chỉ: Hùng Vương, Khu An Phú, Tp. Tuy Hòa


Phòng khách mang phong cách hoài cổ

Nhà Nẫu Homestay

Nhà Nẫu homestay sẽ là nơi trú ngụ cực kì lí tưởng dành cho dân du lịch đích thực. Các bạn trẻ bị ‘đốn tim” bởi giá cả phải chăng, lại còn được nhậu nhẹt thả ga mà ko lo bị kìm cặp. Không gian thoải mái và ấn tượng với mọi vật dụng trong nhà đều cực “chất” dành cho dân “phượt”. Thích nhất là chủ nhà dễ tính với nhiệt tình, không biết gì có thể hỏi thoải mái. Ngoài ra, phía trước nhà có một quán cà phê nhỏ tha hồ ra chụp choẹt.

Giá phòng: 200k/người/đêmĐịa chỉ: 171 Lê Duẩn & 213 Trường Chinh, Tp. Tuy Hòa

 

Mộc Miên Homestay

Mộc Miên homestay cũng hot chẳng kém. Với không gian đẹp, sạch sẽ và thoáng mát, Mộc Miên Homestay đã lọt vào mắt xanh của vô số các vị khách du lịch khó tính. Mộc Miên có diện tích rộng rãi, phòng ngủ đẹp và thông thoáng, nhà bếp sạch sẽ, có cả bàn ăn ở nhà bếp. Bạn có thể tổ chức những buổi party nho nhỏ trên sân thượng cực kì thú vị. Ngoài ra, Mộc Miên còn có dịch vụ cho du khách thuê xe máy vi vu khắp Phú Yên.Đến với Mộc Miên homestay bạn sẽ được chủ nhà tư vấn nhiệt tình những món ăn ngon nhất Phú Yên và những địa điểm đẹp, độc, lạ tại xứ “hoa vàng trên cỏ xanh”.

Giá phòng: 120k – 150k/người/đêmĐịa chỉ: 26 Lương Tấn Thịnh, P. 5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên


Cách trang trí đơn giản nhưng cực chất

Trại Hoa Vàng Homestay

Mang cái tên đặc trưng của Phú Yên, Trại hoa vàng homestay mang nét đẹp bình yên, thoải mái và dễ chịu. Trước đây, nó là một căn biệt thự cũ được anh chủ thiết kế lại thành một homestay. Có 3 loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn: phòng dorm 6 người, phòng 4 người và phòng 2 người. Homestay còn sắm luôn bếp nướng để du khách tổ chức BBQ party đó. Trên tầng 2 của homestay là nơi mà các bạn có thể thả check – in.

Giá phòng: 125k/người/đêmĐịa chỉ: 99 Võ Thị Sáu, P. Phú Đông, Tp. Tuy Hòa


Tầng 2 của Trại Hoa Vàng là nơi chụp ảnh siêu ling linh

Phú Yên không chỉ có thiên nhiên tươi đẹp mà các homestay ở Phú yên cũng siêu lung linh. Nếu có dịp du lịch Phú Yên nhớ dừng chân tại những homestay xinh đẹp này nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


Bình luận bài viết
Bài viết liên quan