Review khách sạn 5 sao Quốc tế đầu tiên tại Sapa

Ngày 15/12, kiệt tác nghỉ dưỡng mới của Tập đoàn Sun Group và "ông hoàng resort" Bill Bensley - Hotel de la Coupole, mang phong cách Pháp kinh điển và đặt vào bối cảnh huyền ảo tại Sapa, Hotel de la Coupole sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại đây.

Review khách sạn 5 sao Quốc tế đầu tiên tại Sapa
@Instagram


Định vị tọa độ Hotel de la Coupole

Hotel de la Coupole tọa lạc tại số 1 đường Hoàng Liên, một ví trí đắc địa cực kỳ ở thị trấn Sa Pa khi chỉ cách nhà thờ Đá 400m, cách bến xe 600m, cách hồ Sa Pa chưa đầy 1km và cách quảng trường trung tâm chừng 4 phút đi bộ.


@Instagram

Hotel de la Coupole là khách sạn 5 sao chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại Sapa, khách sạn danh giá này đã hiện thực hóa khát khao của Sun Group là đưa du lịch Sa Pa trở lại thời kỳ hoàng kim. Đây được xem là một bước ngoặt mới của Sun Group trong hành trình giúp mở ra cho du khách những khám phá khác biệt tại Sa Pa.


@Instagram

Hotel de la Coupole

Khách sạn có tổng cộng 249 phòng – một con số cực “khủng” đối với những cơ sở lưu trú hiện tại ở Sa Pa. Toàn bộ các phòng đều được Bill Bensley khoác lên những sắc màu, họa tiết sống động của nền văn hóa Tây Bắc kết hợp hài hòa cùng vẻ đẹp Pháp sang trọng, quý phái để kể câu chuyện về cuộc sống của người Pháp giữa những bộ tộc nơi đây như H’Mông, Dao... vào những năm 1920 – 1930 cực kỳ sáng tạo.




@Instagram

"Trái tim" của khách sạn là hệ thống ẩm thực, với một nhà hàng Chic, một quầy bar Absinthe và một tiệm bánh ngọt đậm phong cách Pháp có tên Cacao. Những tiện ích như bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, Nuages Spa và câu lạc bộ Bobbins dành cho trẻ nhỏ hay các phòng hội nghị được AccorHotels thiết lập với những chuẩn mực 5 sao thượng hạng.




@Instagram

Đặt khách sạn trong một hệ sinh thái nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp được kiến tạo tại Sa Pa, Sun Group cũng đem tới cho các thượng khách một hành trình trải nghiệm vi diệu. Từ lối đi riêng trong khách sạn, du khách thẳng bước tới toa tàu hỏa leo núi Mường Hoa màu đỏ sang trọng như trong một bộ phim châu Âu cổ, lướt qua những "phân cảnh" thiên nhiên kỳ ảo của núi rừng Hoàng Liên Sơn.





@Instagram

Nếu các bạn là một tín đồ của những kiến trúc mang phong cách Châu Âu tuyệt tác thì Hotel de la Coupole đích thị là nơi sinh ra dành cho bạn. Được thiết kế bởi Bill Bensley, một trong những nhà thiết kế và kiến trúc sư nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, Hotel de la Coupole Sa Pa mang một vẻ đẹp vừa quyến rũ, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.




@Instagram

Địa chỉ: 01 đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa.

Mức giá: Từ 3.000.000/đêm tùy vào loại phòngNguồn : gody.vn

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan