Hong Kong Crystal Bus – Trải nghiệm city tour với “xe buýt nhà hàng” có 1 không 2

Nghe đến cụm từ “xe buýt nhà hàng”, chắc hẳn nhiều bạn sẽ thấy lạ lẫm với loại hình di chuyển này đúng không? Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc di chuyển và trải nghiệm ẩm thực mà chỉ có tại Hong Kong Crystal Bus Tour. Nếu bạn vẫn tò mò và thắc mắc về mô hình mới lạ này thì để Đi Vui bật mí vài điều nho nhỏ cho bạn nhé.

Vừa ngắm toàn cảnh Hong Kong, vừa dùng một bữa dimsum sang trọng. Tại sao không?

Hong Kong Crystal Bus – Trải nghiệm city tour với “xe buýt nhà hàng” có 1 không 2

Hong Kong là một thành phố năng động và hiện đại, được ví như một “con rồng châu Á”. Chính vì vậy, khi du lịch Hong Kong, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội đi một chuyến city tour để khám phá thành phố nhé. Có rất nhiều lựa chọn cho việc di chuyển nhưng loại hình Crystal Bus “Xe buýt kết hợp nhà hàng” này là loại hình vô cùng độc đáo và có thể tiết kiệm cho bạn kha khá thời gian. Bạn có thể thư giãn ngắm nhìn Hong Kong mà không cần gấp gáp, trong khi vẫn tận hưởng bữa ăn ngon lành ngay trên xe.

Thoạt nhìn bên ngoài, nhìn chiếc Crystal Bus này như một xe buýt 2 tầng bình thường. Nhưng bạn đừng vội bỏ qua nhé, bên trong chiếc xe buýt này được thiết kế và trang hoàng không khác gì một nhà hàng hiện đại. Với chỗ ngồi là đầy đủ bàn ghế được bố trí cạnh cửa sổ để bạn có thể vừa dùng bữa, vừa ngắm Hong Kong.

Sở hữu tấm vé Hong Kong Crystal Bus Tour trong tay, bạn đã có ngay chỗ ngồi ở tầng trên của xe buýt, cho bạn tha hồ ngắm nhìn đường phố. Ngoài ra, bạn còn được phát thiết bị nghe để nghe thuyết minh về các địa điểm trong thành phố bằng 5 thứ tiếng trong đó có Tiếng Anh.

Và tất nhiên không thể thiếu bữa ăn dimsum được kèm theo trong gói dịch vụ. Điều đặc biệt là set dimsum này được chuẩn bị bởi nhà hàng Quảng Đông nổi tiếng tại Hong Kong được giải Michelin danh giá. Còn gì tuyệt hơn là ngồi thưởng thức hương vị ẩm thực thơm ngon từ món ăn truyền thống Hong Kong, vừa ngắm nhìn những địa điểm nổi tiếng của thành phố. Đảm bảo bạn sẽ có thời gian thú vị và đáng nhớ trong chuyến đi xe buýt độc đáo này.

Khám phá Hong Kong thật trọn vẹn cùng Crystal Bus

Không những được ngồi ung dung thưởng thức món dimsum nổi tiếng mà không phải vội vã, gấp gáp trong việc di chuyển. Hong Kong Crystal Bus còn đưa bạn đến rất nhiều địa điểm hấp dẫn, giúp bạn khám phá mọi ngóc ngách của thành phố hiện đại này. Tùy theo gói dịch vụ bạn chọn, xe sẽ đưa bạn đến 24-26 điểm tham quan nổi tiếng của Hong Kong ví dụ như: Tòa nhà Trùng Khánh, Trung tâm Lãng Hào Phường (Langham Palace), Noah’s Ark, bến tàu Star Ferry, Quảng trường Bauhinia,…

Đặt vé Hong Kong Crystal Bus Tour ngay

Hãy đến và khám phá Hong Kong theo cách độc đáo này để cảm nhận trọn vẹn sự tiện ích và niềm vui mà đất nước này sẽ đem đến cho bạn nhé. Chắc hẳn đây sẽ là chuyến city tour ấn tượng trong đời bạn đấy, Đi Vui rất mong được lắng nghe những cảm nhận từ bạn sau khi đến với chuyến hành trình có 1 không 2 này đó!

Nguồn : divui.com

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan