Ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao với loạt hình ảnh cũ của Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân . Người ta cũng đồn thổi nhau về câu nói lan truyền ở xứ Cảng Thơm: "Ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân".

Tiền của Lý Gia Thành - tý phú giàu nhất nhì Hong Kong có lẽ là điều chẳng ai có thể dám bàn cãi. Nhan sắc của Lý Gia Hân cũng được bảo chứng vững chắc như vậy.


Ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân

Một trong những cảnh quay kinh diễm nhất trong sự nghiệp của Lý Gia Hân.

Sinh năm 1970, nhắc tới Lý Gia Hân, người ta sẽ nhớ ngay đến cô với danh hiệu cao quý "Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong".

Lý Gia Hân chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm 1988, cô cũng là người về nhất trong cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế Trung Quốc cùng năm. Lý Gia Hân sở hữu vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Trung Quốc và Bồ Đào Nha, Lý Gia Hân vừa mang một vẻ đẹp huyền bí phương Đông vừa mang nét hiện đại của phương Tây.


Không sai khi nói rằng, vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, khí chất thanh cao, trong sáng của Lý Gia Hân là tường thành nhan sắc mà thế hệ sau khó có ai vượt qua được.

Nhìn lại loạt ảnh thời son trẻ của Lý Gia Hân, người ta càng tin tưởng thêm câu nói rằng thế hệ nhan sắc Hong Kong thời điểm hiện tại chưa ai có thể vượt qua người đẹp họ Lý.













Theo Ttvn.vn

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan