Cưng muốn xỉu homestay mới toe phố Tràng Thi lần đầu ra mắt giá chỉ 250K

Giống như một sự bất ngờ nhỏ trong con phố phồn hoa của thành phố,ẩn mình trong khu tập thể cũ cổ xưa là Homestay với tông màu trắng tinh khiết. Nếu muốn tìm một chốn an yên bỏ mọi buồn phiền, homestay này sinh ra dành cho bạn đấy!


Cưng muốn xỉu homestay mới toe phố Tràng Thi lần đầu ra mắt giá chỉ 250K

Nép mình trên tầng 3 của khu tập thể cũ, tách biệt hẳn cái ồn ào của thành phố, AtHome Homestay “trá hình” dưới dạng một căn nhà rất đỗi bình thường như bao căn hộ hàng xóm khác. Thế nhưng sau cánh cửa là một thế giới hoàn toàn tách biệt: Hiện đại, tinh tế và đúng là loại bỏ hết mọi sự lộn xộn không cần thiết”. Homestay được thiết kế theo phong cách tối giản tạo ra sự liền mạch trong nhà và giúp không gian rộng mở hơn.


Nếu là người quan tâm về kiến trúc, bạn sẽ nhận ra ngay homestay này thiết kế theo phong cách Scandiavian. Thiết kế Scandiavian đặc trưng với 3 điểm nổi bật: sự đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm nhận và tiện nghi trong sử dụng.


Màu trắng là màu chủ đạo của phong cách này. Với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì sắc trắng tạo cho nó cảm giác khoáng đạt hơn.




Phòng ngủ đơn giản với gam màu Pastel đem lại cảm giác cực kỳ tinh tế mà không cần cầu kì nhiều chi tiết.


Vừa thưởng thức bữa sáng vừa có thể tranh thủ làm màu để post lên instagram khoe bạn bè về một ngày mới đầy hứng khởi


Athome mang lại cảm giác như được về chính ngôi nhà của mình, được lười biếng trên chiếc giường của bản thân nghe giọng Bích Phương dịu dàng “Anh ơi phố xá dường như càng đông hơn xưa. Liệu anh có muốn rời xa phồn hoa này chưa?” được tỉ mẩn làm những trò rất “con gái” bứt hoa bẻ lá chẳng cần biết ngày mai...



Một căn nhà mang phong cách Scandiavian hoàn hảo không thể thiếu ánh sáng tự nhiên. Ai mà không mê một buổi chiều dịu nhẹ nắng lung linh len vào khung cửa, bình yên cũng chỉ đến thế thôi…


Góc nhỏ để tận hưởng an yên…

Athome có lẽ không hợp với những nhóm đông người, chỉ nên là 1 đôi hoặc 3-4 bạn bè thân thiết. Để chiều chiều cùng nhau ra góc ban công ngập nắng nhâm nhi một tách trà, kể cho nhau nghe dăm ba câu chuyện phiếm, nghêu ngao hát đôi ba đoạn nhạc không thuộc hết lời... chỉ thế thôi là có một cuối tuần tuyệt vời rồi.



Vì tim gần vai nên hi vọng “vác mặt trời” trên vai sẽ thấy được nắng trong tim mình.


Một chút của Tràng Thi từ một góc của Athome Homestay

Không có những hậu cảnh phức tạp, những khối màu sắc cầu kì, mỗi chi tiết đều được đơn giản hóa tối đa để phù hợp với nhu cầu về phong cách hiện đại.


Tường nền trắng bao giờ cũng làm cho mọi thứ trở nên nghệ thuật hơn rất nhiều kể cả đó có là cô gái “lười biếng” gác chân lên đọc sách cho đỡ mỏi.



Điểm nhấn của nhà tắm chính là chiếc gương siêu siêu xinh xắn này ý.Cảm thấy lượn qua lượn lại chụp cả 1001 kiểu ảnh cũng không thấy chán.

Căn bếp với đầy đủ mọi đồ dùng thiết yếu nhưng chị chủ hạn chế chúng mình dùng đồ chiên hay dầu mỡ nha. Mà kể ra nghỉ dưỡng 1,2 ngày trong lòng Hà Nội thì tranh thủ ở nơi mình muốn, đến quán mình ăn chứ ai lại ăn món mình nấu-hàng ngày làm gì đâu nhỉ?



À bật mí với các bạn là ngay dưới tầng 1 của khu tập thể có quán cô Hương Lan bán bánh bông lan trứng muối ngon thần sầu rất nổi tiếng ở phố Tràng Thi đó. Bánh vị thanh, không ngọt quá cũng không ngậy quá. Ngoài ra những món bánh khác và chè handmade ở đây cũng được làm rất kì công. Thế là vừa được ở chỗ xinh, vừa được ăn bánh xịn, quả là lãi lời đúng không các bạn?


Đâu phải cứ đi xa mới thấy mình được nghỉ phép, đâu phải cứ cầu kì lá hoa mới là đẹp. Đôi khi cái đẹp nhất lại chính là cái đơn giản nhất. Nếu không quá cầu kì và ưa sự tinh-giản, Athome Homestay chính là sự lựa chọn không tồi để đưa nhau đi trốn!

Một vài thông tin về Homestay AtHome cho các bạn tham khảo nha:

- Giá phòng: Ngày thường: 740k/đêm; Ngày lễ, T7,CN: 790k/đêm. Giới hạn số người là một căn dành 3 người thêm người thứ 4 phụ thu 150k/người/đêm.

- Có chỗ để xe và tất nhiên là mọi thiết bị đồ dùng cần thiết dành cho cuốc sống hiện đại.

- Địa chỉ tham khảo tại ĐÂY

Thực hiện: Tripnow.vn

Có thể bạn sẽ quan tâm:

- Vui chơi hết nấc tại Disneyland phiên bản Việt Nam ngay tại Hà Nội

- 4 secret garden dân lều chõng Hà Nội bù khú mãi mà không hết 500k

- "Hớp hồn" 5 nơi xanh mát xanh tựa chốn thần tiên gần Hà Nội

- Hà Nội tìm ra 8 điểm cắm trại quanh hồ cho team bánh bèo check-in cháy máy- “Thật bất ngờ” 3 con ngõ Street Art cực ít người biết giữa lòng Hà Nội

Nguồn : tripnow.vn