Sống ảo cháy máy ở quán cafe truyện tranh Comic World “ảo diệu” tại Hàn Quốc

Các “tín đồ” truyện tranh hẳn không thể bỏ qua địa điểm “sống ảo” cực chất này khi đến du lịch Hàn Quốc. Từ thiết kế độc đáo cho đến menu đẹp như truyện tranh, Comic World cafe thu hút du khách trong nước và quốc tế ghé đến với những bức hình check-in lung linh đẹp phát hờn luôn đó.

[/b]

Sống ảo cháy máy ở quán cafe truyện tranh Comic World “ảo diệu” trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc không thiếu những quán cà phê sống ảo siêu xinh nhưng ít quán nào có concept truyện tranh “độc lạ” như Comic World ở khu Yeonnam-dong, Seoul. Với thiết kế ấn tượng và lạ mắt, Comic World sẽ khiến bạn thấy mình như đang lạc vào thế giới trong mơ, cảm giác như bước đi trong một quyển sketch (phác thảo) của họa sĩ truyện tranh vậy.

Sống ảo cháy máy ở quán cafe truyện tranh Comic World “ảo diệu” tại Hàn Quốc

Ảnh: @ynd239.20_cafe

Từ bức tường, nội thất cho đến mỗi tách cafe đều có những viền đen để tạo cảm giác “truyện tranh”. Nếu nhìn sơ qua những bức ảnh này, không ít người sẽ nghĩ rằng mọi thứ chỉ là tranh vẽ.

Ảnh: @comecomewithus

Ảnh: @ynd239.20_cafe

Chẳng những làm hài lòng các tín đồ mê truyện, Comic World còn là một địa chỉ không thể bỏ lỡ với những ai yêu không gian màu trắng, bàn ghế nhỏ nhắn, ánh sáng chan hòa.

Ảnh: @ynd239.20_cafe

Mỗi góc của quán cafe đều được chăm chút khá kĩ về phần decor, cảm giác như bạn chỉ cần bước vào đây, giơ máy ảnh lên là đã có ngay một bức ảnh “sống ảo” đẹp để mang về rồi.

Ảnh: @ynd239.20_cafe

Vậy nếu bạn còn đang lúng túng khi đến [b]du lịch Hàn Quốc mà không biết ngồi đâu để thư giãn, tận hưởng view đẹp, đồ uống ngon thì còn chờ gì mà không “bỏ túi” ngay địa chỉ của quán cà phê Comic World này luôn nhỉ!

Ảnh: @aloha_olah

Ảnh: @yo_eun

Ảnh: @febi0208

Ảnh: @malon_ver.k

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan