Đến mũi Cá Mập Côn Đảo ngắm bình minh cùng người ấy thôi nào!

Đến mũi Cá Mập Côn Đảo ngắm bình minh cùng người ấy thôi nào!

Mũi Cá Mập Côn Đảo là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan mỗi năm, nơi đây cũng có khung cảnh bình minh rất tuyệt vời, cùng xem nhé!

Mũi Cá Mập Côn Đảo – không gian miền biển cực lãng mạn và lý tưởng

Côn Đảo là địa danh du lịch rất hấp dẫn, không chỉ nổi tiếng về những giá trị lịch sử quan trọng mà khi đến Côn Đảo các bạn sẽ còn được trải nghiệm những điều tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo nằm giữa đại dương bao la này. Ở đây có rất nhiều địa danh, đặc biệt là mũi Cá Mập Côn Đảo địa điểm thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm và khám phá.

Kinh nghiệm du lịch ngày hôm nay sẽ mách cho bạn, một cách ngắm bình minh tuyệt vời nhất khi đến mũi Cá Mập ở Côn Đảo. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn cùng người ấy, dậy sớm một chút cùng nắm tay nhau ngắm khung cảnh yên bình nơi mặt trời đang dần ló rạng từ đằng đông, cảm giác đó sẽ thực sự để lại kỉ niệm đẹp trong chuyến đi của các bạn đấy.

Thời gian đi

Mũi Cá Mập Côn Đảo là địa điểm du lịch nổi tiếng khi nhắc đến hòn đảo lịch sử này, thời gian đi đến đây cũng giống như thời gian mà bạn đến Côn Đảo, bạn có thể gộp chung vào chuyến tham quan đến hòn đảo này trong 1 lần nhé.

Ngắm bình minh ở mũi Cá Mập cũng rất thú vị, khoảng thời gian từ tháng 5 cho đến tháng 9 không khí nơi đây mát mẻ vì có gió biển, thật tuyệt vời khi bạn cũng những người thân yêu đến đây, tắm biển rồi cắm trại qua đêm cùng ngắm hoàng hôn buông xuống rồi tận hưởng buổi đêm ngoài biển và sáng hôm sau ngắm bình minh ló rạng ở mũi Cá Mập thì còn gì bằng.

Di chuyển

Cách di chuyển đến mũi Cá Mập Côn Đảo cũng không khó, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức như đi tàu cao tốc từ đất liền đến Côn Đảo hoặc mua vé máy bay để di chuyển đến đây. Khi đến Côn Đảo, sau khi thăm quan một số địa điểm chính bạn dành thời gian để đến mũi Cá Mập gần trung tâm Côn Đảo.

Mũi Cá Mập Côn Đảo cách trung tâm khoảng 8km bạn di chuyển theo đường Bến Đầm. Sau khi kết thúc đoạn đường bạn sẽ nhìn thấy một bãi biển xanh, cùng với bờ cát trắng phía bên cạnh là mỏm núi đang hướng về phía biển, một bên là vách núi đá cao dựng đứng còn một bên là bờ biển rộng bao la. Người ta gọi địa điểm đó là mũi Cá Mập của Côn Đảo.

Hòn đảo chứa nhiều điều bí ẩn của thế giới

Mũi Cá Mập Côn Đảo được tạp chí du lịch Travel anh Leisure công bố nằm trong 20 hòn đảo chứa nhiều bí ẩn nhất trên thế giới. Sở dĩ là gọi là bí ẩn thì phải nói đến hai tiếng Côn Đảo ghi lại một thời kì đau thương đã qua. Nếu như là khách du lịch muốn tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử sẽ rất thích thú khi đến với Côn Đảo ghi lại những biến động thăng trầm của Việt Nam một thời kì bom đạn.

Thiên nhiên nơi đây hòa chung với nhau một nhịp thở, nếu bạn đến với mũi Cá Mập tại Côn Đảo bạn sẽ cảm nhận được một bên là vách núi sừng sững tiến về biển khơi còn ngoài kia là biển cả bao la rộng lớn. Khao khát khám phá sẽ chảy bỏng trong lòng mỗi người. Ngoài ra, khi đến Côn Đảo các bạn còn được tham quan dấu ấn sâu đậm trong lịch sử với những di tích còn lưu lại tới ngày nay như Nhà tù Côn Đảo, ngôi mộ chị Võ Thị Sáu anh hùng …

Nơi du lịch và kết nối

Mũi Cá Mập Côn Đảo rất tự nhiên và hoang sơ, khi đến đây bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí ngoài đảo xa được tự do tắm biển, cắm trại, nướng đồ ăn, nhâm nhi vài cốc bia với nhóm bạn … Cùng nhau thưởng thức bữa tối, ngắm bầu trời đêm ngàn vì sao và sáng hôm sau dậy sớm ngắm bình minh ló rạng trên mũi Cá Mập.

Chẳng vậy mà rất nhiều du khách đã bình chọn và để lại lời nhắn tốt đẹp rằng bình minh mũi Cá Mập Côn Đảo được đánh giá là một trong những cảnh bình minh tuyệt đẹp trên thế giới. Không chỉ thế khi đến với mũi Cá Mập trên đường đi bạn còn được tận mắt trồn thấy những hòn đảo thấp thoáng ngoài xa. Tham quan học hỏi kinh nghiệm đánh bắt cá ở càng Bến Đầm cũng rất thú vị.

Cùng bạn bè và người thân đến với mũi Cá Mập Côn Đảo là rất tuyệt vời, trong không gian xanh màu biển, bạn cũng những người thân vui vẻ thoải mái bên nhau, cùng nhau ngắm hoàng hôn và đón bình minh đang lên. Trải nghiệm như vậy không phải tuyệt vời lắm sao? Có thể cho bạn và những người thân gắn kết với nhau rất tốt.

Thiên nhiên tự nhiên, hoang sơ và hài hòa

Mũi Cá Mập Côn Đảo có một đường bờ biển tuyệt đẹp, nơi đây có bãi cát mịn mạng, bạn có thể thong dong dạo quanh bờ biển nơi đây. Trên mũi Cá Mập là một vách núi đá cao, bạn có thể khám phá bằng cách trải nghiệm trên ngọn núi độc đáo này.

Chưa có dịch vụ du lịch nào đầu tư, nên nhìn chung khung cảnh thiên nhiên nơi đây rất hoang sơ và mộc mạc, bạn có thể đến đây trải nghiệm cảm xúc rất thật và yên bình của một hòn đảo lịch sử mà cũng rất gần gũi với chúng ta về thiên nhiên.

Trên đây là giới thiệu qua về địa danh mũi Cá Mập ở Côn Đảo, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Côn Đảo hấp dẫn khác.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan