Những lý do nên đi du lịch Canada xem rồi đi ngay mùa hè này!

Những lý do nên đi du lịch Canada xem rồi đi ngay mùa hè này!

Nếu như còn thắc mắc về đất nước xinh đẹp này, hãy xem ngay những lý do nên đi du lịch Canada để lấy động lực cho chuyến đi sắp tới nhé!

Những lý do nên đi du lịch Canada khiến bạn không thể chối từ việc du lịch đến đất nước này

Du lịch Canada, đến thăm một quốc gia vô cùng rộng lớn, nằm cách chúng ta một nửa vòng Trái Đất. Cũng vì khoảng cách xa như vậy mà việc du lịch đến đây sẽ làm các bạn nản chí, nhưng hãy xem ngay những lý do nên đi du lịch Canada dưới đây để biết được tại sao một đất nước xinh đẹp đến như vậy mà chúng ta lại chưa từng đặt chân đến du lịch.

Hôm nay, kinh nghiệm du lịch sẽ mách cho bạn những lý do để đi du lịch Canada ngay lập tức. Trong khi bạn đang còn suy nghĩ lựa chọn nên đi đến đâu du lịch trong mùa hè này thì hãy đến với quốc gia nằm cách chúng ta nửa vòng Trái Đất để cảm nhận những điểm riêng biệt ở nơi đây nhé.

Thời tiết – khí hậu ôn hòa

Một trong những lý do nên đi du lịch Canada đầu tiên đó chính là khí hậu, bởi lẽ khi lựa chọn du lịch đến đâu chắc chắn các du khách sẽ rất e ngại đến việc du lịch vào mùa hè quá nóng, như những quốc gia ôn đới. Tuy nhiên với Canada thì lại khác, mùa hè ở đây cũng mát mẻ vô cùng, với kiểu khí hậu ôn đới 4 mùa xuân – hạ – thu – đông rõ ràng.

Nếu đây vào mùa hè thì bạn sẽ cảm nhận được mùa hè ở đây không nóng bức như nơi khác. Đây cũng chính là một trong những lý do du khách nên đi đến Canada ngay trong mùa hè này. Đây sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời cho những du khách ở vùng nhiệt đới có khí hậu nóng quanh năm như Việt Nam.

Tham gia nhiều hoạt động thú vị

Những lý do nên đi du lịch Canada thứ 2 đó chính là bạn sẽ được tham gia trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị trong mùa hè ở quốc gia này. Với kiểu khí hậu mát mẻ vào mùa hè thì các bạn sẽ có thể tham gia được nhiều hoạt động hấp dẫn như tắm biển, dạo chơi công viên mà không lo nóng, đến những khu vui chơi nổi tiếng khác … Đi du lịch Canada mùa hè bạn còn có thể tham gia vào những hoạt động, thử thách trò chơi mới lạ, giải trí ngoài trời được diễn ra thường xuyên.

Cảnh quan thiên nhiên đầy sức sống

Những lý do nên đi du lịch Canada tiếp theo đó chính là ở đất nước xinh đẹp này vốn dĩ có những phong cảnh, nên thơ, hữu tình đốn lòng khách du lịch. Không chỉ mùa hè, bạn đến đây vào mùa nào cũng sẽ được ngắm nhìn, đắm mình trong cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên. Đặc biệt hơn cả đó là vào mùa hè, khi vạn vật đều tràn đầy sức sống, vươn mình trong ánh nắng.

Những lý do kể đến khi đi du lịch Canada vào mùa hè đó chính là bạn ngồi dạo thuyền trên hồ Ontario, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời dọc hai bên bờ hồ, khung cảnh đó có thể là những vươn cây trái đầy quả mọng, cũng có thể đó là những cánh đồng cỏ bao la bát ngát hay là khung cảnh nông thôn yên bình.

Sau khi dạo thuyền ngắm cảnh, bạn hãy đến ngọn thác hùng vĩ Niagara, ngọn thác đẹp nổi tiếng nhất nhì thế giới, đây là ranh giới tự nhiên giữa Hoa Kỳ và Canada, mà mùa hè cũng là mùa nước nhiều nên bạn có thể thấy được sức sống mãnh liệt của ngọn thác này.

Không chỉ đẹp về danh thắng tự nhiên, những lý do bạn nên đi du lịch Canada nữa đó chính là ở những nơi công trình kiến trúc cổ điển. Những nơi này chứa đựng các giá trị văn hóa, là trung tâm nghệ thuật gìn giữ lịch sử của đất nước Canada. Không gian yên bình ở nơi này sẽ đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc mới lạ, không giàu sức sống mãnh liệt như cảnh thiên nhiên, nơi này đem đến sự tĩnh tâm, bình lặng của cuộc sống.

Lễ hội đặc sắc

Những lý do nên đi du lịch Canada còn phải kể thêm đến những lễ hội độc đáo được tổ chức trong mùa hè. Khi bạn đến đây du lịch bạn sẽ được tham gia vào nhiều lễ hội hấp dẫn, đặc săc, Canada được mệnh danh là thủ phủ của nhiều lễ hội đa dạng quanh năm. Đặc biệt khi đến Canada vào mùa hè bạn sẽ được tham gia những lễ hội ấn tượng như lễ hội mùa hè Heritage Festival tại công viên lớn Heritage Festival, Edmonton, lễ hội thi bắn pháo hoa tại thành phố Vancouver sôi động, lễ hội hoa Tulip tại Ottawa và còn nhiều lễ hội khác. Mỗi lễ hội đều có những nét độc đáo và thú vị riêng, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn và sẽ để lại cho mỗi du khách những kỉ niệm khó quên.

Ẩm thực mùa hè đa dạng

Những lý do nên đi du lịch Canada phải kể đến nữa đó chính là về ẩm thực, nếu như đến đây mà không thưởng thức ẩm thực thì thật quá uổng phí. Khi đến du lịch nơi đây vào mùa hè, các bạn sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà, thơm ngát của những miếng thịt bò nướng mềm trên than hồng. Không chỉ có thịt bò, bạn sẽ được trải nghiệm thêm các món ăn hải sản tươi ngon, nhâm nhi thêm vài ly rượu vang nữa thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Trên đây là những lý do mà bạn nên đi đến Canada ngay trong mùa hè này, ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Canada hấp dẫn khác.


Bình luận bài viết
Bài viết liên quan