Review Nước hoa hồng Melvita có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review chi tiết nước hoa hồng Melvita

Nước hoa hồng Melvita có xuất xứ từ nước Pháp hoa lệ, thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Melvita nổi tiếng. Từ thiết kế, thành phần đến cả mùi hương đều mang những nét đặc trưng của mỹ phẩm châu Âu. Dòng nước hoa hồng này có hai loại sản phẩm là: Melvita Damask Rose floral water và Melvita Lavender Officinale floral water. Cả hai sản phẩm đều có thiết kế như nhau, chỉ khác một chút ở thành phần và công dụng mà thôi. Liệu hai sản phẩm này có tốt không, có nên sử dụng hay không? Xem ngay review chi tiết dưới đây để tìm câu trả lời bạn nhé.

Thiết kế

Khi bước vào cửa hàng mỹ phẩm, giữa một loạt chai nước hoa hồng của các thương hiệu khác nhau, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra được chai Melvita Damask Rose floral water và Melvita Lavender Officinale floral water. Thiết kế chai dựa với màu tím nổi bật, đúng kiểu phong cách cổ điển của châu Âu. Trên thân chai có in rõ tên sản phẩm bằng tiếng anh. Có cả loại nắp vặn và chai dạng xịt cho bạn lựa chọn. Và hầu hết mọi người vẫn chọn thiết kế dạng xịt vì nó dễ sử dụng và tiện lợi.


Review Nước hoa hồng Melvita có tốt không? Giá bao nhiêu?
Thành phần

Nước hoa hồng Melvita có cồn không? Theo như thành phần công bố của nhà sản xuất thì trong sản phẩm này không hề có cồn. Các sản phẩm của Melvita nói chung và nước hoa hồng Melvita nói riêng có đến 99% thành phần đều là những thành phần đạt tiêu chuẩn organic. Không những an toàn, thân thiện với làn da người dùng và còn thân thiện và không gây hại đến môi trường.


Để làm nên được Melvita Damask Rose Floral Water, nhà sản xuất đã phải dùng những cánh hoa hồng Damascena – một loại hoa hồng cổ của Pháp chứa rất nhiều tinh dầu quý. Khó có loài hoa nào có thể so bò được. Mỗi cánh hoa đều được lựa chọn tỉ mẩn, đó phải là những cánh hoa sạch để an toàn với da nhất.

Còn đối với Melvita Lavender Officinale floral water thì lại sử dụng thành phần chính là hoa oải hương. Cũng được nuôi trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ. Sau đó được chọn lựa cẩn thận nhưng nhành hoa tốt nhất, sạch nhất và đưa vào sản xuất.

Mùi hương


Mùi hương của Melvita Damask Rose Floral Water cũng đặc biệt gây thương nhớ với hương hoa hồng tự nhiên thoang thoảng, thơm ngát dịu nhẹ. Ai cũng sẽ dễ dàng bị mê đắm bởi mùi hương này mất thôi.

Còn mùi hương của Melvita Lavender Officinale floral water lại là mùi hoa lavender cực kỳ quyến rũ, cũng hấp dẫn người dùng không kém.

Công dụng

– Melvita Damask Rose Floral Water:

Sản phẩm nước hoa hồng này đặc biệt phù hợp với những làn da thường và da khô. Xịt thứ nước như “quý cô thiên nhiên” này lên người, ngay lập tức sẽ cảm nhận được hương hoa dịu nhẹ, da có cảm giác mát lạnh như khi hứng dưới những giọt sương sớm. Melvita Damask Rose Floral Water không chỉ có tác dụng cấp ẩm, cân bằng độ pH cho da. Nó còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da trở nên mịn màng hơn. Đồng thời da cũng sẽ sáng lên trông thấy sau một thời gian sử dụng. Một công dụng tuyệt vời đáng chú ý nữa đó là Melvita Damask Rose Floral Water có khả năng giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp các cô gái kéo dài nét đẹp tuổi thanh xuân.


– Melvita Lavender Officinale floral water:

Khác với Melvita Damask Rose Floral Water, Melvita Lavender Officinale floral water lại được sản xuất dành riêng cho những cô nàng da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Thành phần lavender không chỉ tạo nên mùi hương quyến rũ mà còn có tính kháng khuẩn cao đồng thời giúp lỗ chân lông được thu nhỏ lại. Loại nước hoa hồng này sẽ vừa giúp làm sạch sâu bụi bẩn bên trong da đồng thời cân bằng độ pH khiến da không bị khô mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định. Lỗ chân lông thông thoáng cũng sẽ giúp da dễ dàng hấp thu được dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm khác sau khi sử dụng nước hoa hồng.

Cách sử dụng nước hoa hồng Melvita

Để sử dụng loại nước hoa hồng này không có gì khó. Tuy nhiên vẫn cần sử dụng đúng cách mới mong có được hiệu quả tối ưu. Sau khi đã làm sạch da bằng nước tẩy trang (nếu có trang điểm) và sữa rửa mặt thì bạn đã có thể sử dụng nước hoa hồng rồi đó. Hãy lấy một ít nước hoa hồng ra làm ướt miếng bông cotton, sau đó thì thoa đều lên toàn bộ vùng mặt. Hãy thoa theo hướng từ giữa sang hai bên. Nếu bạn mua chai thiết kế dạng xịt thì có thể xịt thẳng lên mặt như khi bạn dùng xịt khoáng. Nhưng lưu ý hãy nhắm mắt lại khi xịt để tránh nước hoa hồng vương vào mắt nhé. Sau khi đã xịt đều cả mặt thì dùng tay vỗ nhẹ để nước hoa hồng nhanh chóng thẩm thấu vào da nhanh chóng.


Nước hoa hồng Melvita giá bao nhiêu?

Cả hai loại Melvita Damask Rose Floral Water và Melvita Lavender Officinale floral water đều đang được bán với giá khoảng từ 320.000 đồng đến 390.000 đồng. Vì có xuất xứ từ Pháp nên mức giá tại các nhà phân phối khác nhau là không giống nhau. Mức giá này được cho là khá rẻ so với những gì mà sản phẩm mang lại. Nhưng hãy lưu ý để chọn mua ở những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng bạn nhé. Tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến làn da của mình.


Thuộc dòng nước hoa hồng bình dân nhưng lại có thành phần 100% từ thiên nhiên, lành tính với làn da của mỗi chị em, kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Vậy nên nước hoa hồng Melvita nhận được nhiều sự ưu ái của chị em là lẽ đương nhiên.

Nguồn: Jamja.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan