Mô hình cắm trại trong nhà độc đáo tại Nhật Bản

Nhắc đến cắm trại, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên tại Nhật Bản, mô hình cắm trại trong nhà nhận đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý.

Mặc dù nghe có vẻ phi lí và kỳ lạ, nhưng việc cắm trại trong nhà cũng đem lại một số lợi ích nhất định về sự tiện nghi và riêng tư, đặc biệt là trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh. Mô hình cắm trại này cũng được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận và áp dụng.

Cắm trại trong nhà tại Hilton Tokyo Odaiba

Tại Hilton Tokyo Odaiba, bạn sẽ được cắm trại trong một căn phòng khách sạn, được bày biện và trang trí như một khu rừng. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cắm trại mà không cần phải vất vả di chuyển đến những vùng đất xa xôi.


Các phòng cắm trại ở đây được trang bị đầy đủ các thiết bị như ở ngoài trời. Thậm chí còn có cả ban công nhìn ra vịnh Tokyo, giúp bạn có thể thưởng thức phong cảnh. Ngoài ra bạn có thể tổ chức tiệc nướng tại đây với đầy đủ nguyên liệu có sẵn mà không cần mất công chuẩn bị.

Cắm trại trong nhà cho gia đình tại The Westin Tokyo

Tại The Westin Tokyo, bạn có thể cắm trại trong nhà với cả gia đình mà không cần mất quá nhiều công sức để quản lý và chăm sóc con nhỏ. Phòng cắm trại ở đây đã chuẩn bị sẵn một chiếc giường trẻ em với lều cắm trại ở trên.


Cắm trại tại quán cà phê Grand Lodge

Không cần tới khách sạn, bạn cũng có thể cắm trại trong nhà tại một quán cà phê. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cắm trại tại những túp lều to mà vẫn dễ dàng thưởng thức đồ uống và các món ăn mà không cần phải mang đồ lỉnh kỉnh.

Cắm trại tại Asakusa

Tại khu Asakusa ở Tokyo, bạn có thể thuê một phòng cắm trại rộng rãi trong ngày, thậm chí là qua đêm. Khu cắm trại trong nhà được trang bị đầy đủ nhà bếp, võng, lều, cỏ giả... Một căn phòng rộng sẽ là địa điểm lý tưởng cho một nhóm khoảng 10 người đến cắm trại. Thậm chí ở đây còn chuẩn bị sẵn máy chiếu để bạn có thể thưởng thức những bộ phim giải trí cùng mọi người.

Nhà hàng bít tết & BBQ Balconiwa

Lấy cảm hứng từ khu cắm trại Shibuya, nhà hàng này có cả khu vực ngoài trời và trong nhà. Bạn có thể tận hưởng không khí sôi động mà không cần phải di chuyển khỏi trung tâm Tokyo. Tại tầng thượng, không gian tiệc nướng có thể chứa tới 10 người. Ở khu vực ngoài trời, nhà hàng còn chuẩn bị một chiếc bể sục để sử dụng vào mùa hè và một chiếc lều trang trí lấp lánh.

Không gian trong nhà được chuẩn bị sẵn sô pha, cỏ giả và một chiếc lều lớn để tổ chức tiệc. Ngoài ra, nhà hàng còn cho phép mang động vật nên bạn có thể thoải mái mang thú cưng đến cắm trại tại đây.

Nhà hàng Rewild Outdoor Tokyo

Lấy cảm hứng từ khu cắm trại ngoài trời tại Kayabacho, không gian của nhà hàng được trang trí giống một khu rừng với những thảm cỏ và cây cối xung quanh. Thay vì những bài hát, tại đây bạn sẽ được lắng nghe tiếng chim hót và nước chảy róc rách, giống như một buổi cắm trại thực sự.


Từ 5h chiều, bạn có thể thắp sáng đèn lồng và thưởng thức bánh sandwich và cà phê nóng hổi trong không gian kỳ ảo. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ tiệc nướng tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Bài liên quan
Mô hình cắm trại trong nhà độc đáo tại Nhật Bản
Những chỗ cắm trại cực đẹp ở Đà Nẵng 2021
Bỏ túi nhanh những điểm cắm trại đẹp ở Hà Nội
Du lịch tại gia, cắm trại trong nhà tưởng không chill mà chill không tưởng
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan