Nha Trang: Bỏ túi loạt quán ăn vặt ngon có ship, chống dịch ở nhà vẫn được ăn ngon

Nha Trang đang trong gồng mình chống dịch. Vì vậy, việc ở nhà và hạn chế đi lại là điều ai ai cũng ý thức. Tuy nhiên, nếu ở nhà mà thèm ăn vặt quá thì hãy nhấc máy gọi ngay những địa chỉ sau nhé!

Gân bò sốt thái, chân gà sốt thái XỊN gà

Các món ăn như chân gà, gân bò chắc chắn là một trong những thức quà lai rai mùa dịch mà ai ai cũng yêu thích. Sốt thái ở XỊN gà được nêm nếm vô cùng đậm vị nên ướp cùng chân gà, gân bò, hải sản... đều tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon mà ăn chơi hay ăn với cơm đều vô cùng đưa miệng.

Đặc biệt, quán còn có ưu đãi giảm 20% toàn bộ đơn mua về vì mục tiêu"Cùng nhau chống dịch". Quán cũng cho thuê bếp/chảo khi order lẩu/nướng của quán để tiện ăn tại gia. Vì vậy, đừng quên note ngay địa chỉ này để cùng gia đình thưởng thức trong mùa dịch này nhé!


Lẩu - Nướng XỊN GÀ

Địa chỉ: 33 Đoàn Trần Nghiệp

SĐT: 0777756989 (ship 24/24)

Đồ ăn Hàn Quốc tại Ròm Tokbokki

Ai hay xem mukbang thì chắc chắn sẽ vô cùng thích thú những món ăn Hàn Quốc như tokbokki, cơm cuộn, hot dog phô mai, mì tương đen... rồi. Và Ròm Tokbokki là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đưa cả Hàn Quốc trên bàn ăn nhà mình.

Tokbokki sốt thái và Tok cream cheese là hai món được cho là signature của quán. Bánh gạo được đẫm trong sốt đậm nồng, trong dẻo ngoài phủ đầy cheese nên vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra còn có bánh gạo sốt cay, sốt phô mai cay... cũng vô cùng được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, các phần ăn luôn được làm đầy đặn, giá cả phải chăng, là lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu muốn ăn đồ Hàn ở Nha Trang.


RÒM TOKPOKKI

Địa chỉ: 90 Thái Nguyên

SĐT: 0703561506

Giở mở cửa: 17h00-23h00

Giá tham khảo: 25.000 - 30.000 VND

Ảnh: Nguyễn Mie / Group: Địa điểm ăn uống Nha Trang

Bài liên quan Rời xa thành phố về với Vườn Ao Xanh Nha Trang Cầm 100K ăn sushi thả ga tại Sushi & Maki Nha Trang Bít tết Bò Úc Happy Beef Nha Trang - thưởng thức bít tết hảo hạng trong không gian tinh tế Nhìn đông nhìn tây không bằng ghé A’dor Nha Trang chụp ảnh 1 giây