Trà sữa pudding bóng tròn độc đáo ở quận 11

Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc với giới trẻ. Nắm bắt tâm lý người trẻ, các tiệm trà sữa cũng nhanh chóng cập nhật các thể loại xu hướng để bắt trend, đưa đến người dùng những món mới lạ, bắt mắt và lạ miệng.


Góc ấm lòng mùa dịch: Bát cháo chỉ 10.000 đồng dân Nha Trang ai ai cũng biết


Mới đây, tại quận 11 xuất hiện trà sữa pudding bóng tròn. Đây chỉ là một loại trà sữa thông thường nhưng nhờ sự góp mặt của phần pudding hệt như quả bóng và vàng như lòng đỏ trứng.

Pudding tại đây không phải dạng hình chữ nhật mềm mịn như truyền thống mà có hình tròn, hệt như một quả bóng mini được khéo léo đặt lên cốc trà sữa trông bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Pudding có 2 màu là màu vàng truyền thống và màu hồng xinh xắn.


Đặc biệt, hội "ghiền trà sữa" chắc chắn sẽ không bỏ qua tiệm này bởi trà sữa pudding bóng tròn ở đây có size lớn lên đến 1 lít. Tuy không đột phá về hương vị nhưng sự xuất hiện của loại pudding này hẳn mang đến một điểm nhấn đáng trải nghiệm.

Ngoài ra, tiệm còn phục vụ thêm bánh mì kẹp, bánh mì chảo, trà vải, trà dâu, mì xá xíu trứng muối... Quán có trên các ứng dụng giao hàng, đảm bảo an toàn mùa dịch cho thực khách ở nhà nhưng vẫn không bỏ được đam mê "quà chiều".

Tiệm Ăn Xóm Tui

Địa chỉ: 71/29A Lãnh Binh Thăng, Quận 11

Giá: Pudding bóng tròn - 6.000đ


Bài liên quan Bánh xoài Cam Ranh: Đã đến Nha Trang thì phải thử món này Xe bánh tiêu sắc màu nổi bật trên đường phố quận 8 Trà chanh khổ qua: Nuớc uống giải nhiệt độc lạ ở Hàng Châu 3 quán bún sứa Nha Trang được được dân bản địa yêu thích
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan